Theo dõi Báo Hànộimới trên

HLV Park Hang-seo tuyên bố về mục tiêu của đội tuyển Việt Nam

Theo Vietnamplus| 04/01/2019 11:07

Ở Vòng chung kết Asian Cup 2019, đội tuyển Việt Nam nằm ở bảng D cùng với Iraq, Iran và Yemen. Theo đánh giá của giới chuyên môn, đây là bảng đấu khó khăn đối với thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo.


Mặc dù vậy, chiến lược gia người Hàn Quốc vẫn thể hiện sự tin tưởng vào các học trò khi trả lời giới truyền thông Iran.

Huấn luyện viên Park Hang-seo. (Nguồn: TTXVN)


Trả lời phỏng vấn hãng thông tấn Tasnim, huấn luyện viên Park Hang-seo cho biết: "Sau khi giành chức vô địch AFF Cup, niềm hy vọng của các cổ động viên dành cho đội tuyển Việt Nam tại Asian Cup là rất lớn. Mục tiêu trước mắt của chúng tôi là giành quyền đi tiếp vào vòng đấu loại trực tiếp. Để có mặt ở vòng 16 đội, đội tuyển Việt Nam phải giành được ít nhất 4 điểm. Sẽ rất khó để đánh bại Iran nhưng chúng tôi vẫn có thể đạt được mục tiêu của mình nếu thi đấu tốt trước Yemen và Iraq".

Tại Asian Cup 2019, 4 đội xếp thứ 3 có thành tích tốt nhất sẽ được vào thi đấu ở vòng 1/8, do đó cơ hội mở ra với đội tuyển Việt Nam là thấy rõ. Thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo sẽ có cuộc chạm trán đội tuyển Iraq ngay trong trận ra quân vào ngày 8-1.

Tiếp đó, "Những ngôi sao Vàng" sẽ tranh tài cùng đội bóng số 1 châu Á - đội tuyển Iran - vào ngày 12-1, trước khi bước vào trận đấu có ý nghĩa quyết định với đội tuyển Yemen - "tân binh" tại Asian Cup, vào ngày 16-1 ở lượt trận cuối cùng.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
HLV Park Hang-seo tuyên bố về mục tiêu của đội tuyển Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.