Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thêm cầu thủ Thái Lan sang Nhật Bản thi đấu

Thương Nguyệt| 18/01/2019 16:40

(HNMO) - Thitipan Puangchan chính thức đầu quân cho CLB Oita Trinita dưới dạng cho mượn trong thời hạn 1 năm.

Theo Fox Sport Asia, hôm nay (18-1), Oita Trinita, đội bóng vừa thành công thăng hạng lên thi đấu tại giải vô địch quốc gia Nhật Bản J-League 1, đã chiêu mộ thành công tiền vệ mang áo số 8 của tuyển quốc gia Thái Lan.

Tuy nhiên, Thitipan Puangchan sẽ thi đấu cho Oita Trinita theo hợp đồng cho mượn trong vòng 1 năm. Nguyên nhân do đội bóng chủ quản BG Pathum United chưa sẵn sàng bán đứt ngôi sao 25 tuổi.

Thitipan Puangchan sang Nhật Bản chơi bóng theo hợp dồng cho mượn. Ảnh: National Multimedia


Tiền vệ tài năng đang thi đấu cùng tuyển Thái Lan tại Asian Cup 2019. “Voi chiến” giành quyền vào vòng loại trực tiếp với tư cách đội nhì bảng A (1 thắng, 1 hòa và 1 thua).

“Tôi sẽ phấn đấu và nỗ lực cao nhất vì Oita. Hy vọng tôi sẽ giúp đội bóng nhiều nhất có thể. Xin gửi lời cảm ơn đến Chủ tịch BG Pathum United - Khun Pawin Bhirombhakdi vì đã trao cho tôi cơ hội theo đuổi giấc mơ”, Thitipan Puangchan chia sẻ với truyền thông và người hâm mộ.

Ngoài trường hợp của Thitipan Puangchan, Thái Lan cũng có một cầu thủ khác đang chơi bóng tại J-League 1 là Chanathip Songkrasin. Tiền vệ tài năng có biệt danh “Messi Thái” thi đấu rất thành công trong màu áo Consadole Sapporo với 8 pha lập công, 3 tình huống kiến tạo và là chủ nhân của danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất năm”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thêm cầu thủ Thái Lan sang Nhật Bản thi đấu

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.