Theo dõi Báo Hànộimới trên

HLV Park Hang-seo: "Việt Nam từng gặp những đội còn mạnh hơn Jordan"

Theo Trọng Đức/Zing| 19/01/2019 21:14

Vị thuyền trưởng của tuyển Việt Nam thừa nhận khó khăn trước Jordan nhưng cũng kỳ vọng học trò sẽ có kết quả tốt nhờ kinh nghiệm đối đầu những đối thủ mạnh hơn trước đó.


HLV Park Hang-seo chia sẻ với báo giới: "Chúng tôi tự tin và phấn khích khi giành vé vào vòng 16 đội. Chúng tôi hy vọng sẽ có trận đấu hay trước Jordan. Tôi có thể thấy đối thủ chuẩn bị rất kỹ. Sau khi phân tích băng video 2 trận gần đây của Jordan, tôi thấy họ mạnh hơn nhiều so với 2 lần đối đầu Việt Nam trước đó".

HLV Park Hang-seo cùng các học trò sẵn sàng bước vào trận đấu quan trọng với Jordan. Ảnh: Minh Chiến.


"Tuy nhiên, chúng tôi đã gặp những đội còn mạnh hơn cả Jordan, đó là Iran và Iraq. Sẽ không dễ dàng vì đội nào cũng muốn đi tiếp. Tôi đã sẵn sàng giúp các cầu thủ khai thác điểm yếu của Jordan và giành kết quả tốt", thầy Park nhấn mạnh.

Nhận định về đối thủ, chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết: "Jordan kết thúc vòng bảng với vị trí dẫn đầu, giữ sạch lưới 3 trận và ghi 3 bàn. Điều đó cho thấy họ có hàng phòng ngự rất tốt. Nhưng tôi đã xem băng ghi hình và thấy họ ghi liền 2 bàn với một công thức. Họ có thể sử dụng những đường chuyền dài nhiều lần. Tôi biết cần phải làm gì để xử lý họ".

Tuyển Việt Nam đang có được sự tự tin sau khi giành vé cuối cùng vào vòng 1/8 Asian Cup. Ảnh: Minh Chiến.


"Mỗi đội đều có cách chuẩn bị cho trận đấu. Những buổi tập cuối, tôi yêu cầu các cầu thủ tập trung hơn vào việc tập luyện. Chúng tôi chưa sẵn sàng 100% vì còn buổi họp đội vào đêm nay. Ngày mai, đối thủ có thể chơi tấn công. Để họ có bàn thắng trước, mọi thứ sẽ khó khăn với chúng tôi", HLV Park Hang-seo nhấn mạnh.

Về việc CĐV Việt Nam "tiếp" đồ ăn cho các tuyển thủ, HLV Park cho biết: "Tôi có nghe về chuyện này. Tôi đánh giá cao nghĩa cử đó. Thứ các cầu thủ của tôi nhân được không phải về dinh dưỡng mà mang ý nghĩa tinh thần nhiều hơn".

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Jordan tại vòng 1/8 Asian Cup 2019 sẽ diễn ra 15h (18h giờ Việt Nam) ngày 20-1.

Lịch thi đấu vòng 1/8 Asian Cup 2019. Đồ họa: Minh Phúc.
(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
HLV Park Hang-seo: "Việt Nam từng gặp những đội còn mạnh hơn Jordan"

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.