Theo dõi Báo Hànộimới trên

U22 Việt Nam cầm hòa đội bóng mạnh đến từ Hàn Quốc

Mai Hoa| 26/01/2019 19:32

(HNMO) - Tối 26-1, trên Sân vận động Hàng Đẫy (Hà Nội) đã diễn ra trận đấu giao hữu quốc tế giữa đội tuyển bóng đá U22 Việt Nam và Câu lạc bộ Ulsan Hyundai (Hàn Quốc).

Vừa từ Các tiểu vương quốc Ả rập thống nhất (UAE) về đến Hà Nội chiều cùng ngày, huấn luyện viên trưởng của đội tuyển bóng đá Việt Nam Park Hang-seo đã trực tiếp đến sân theo dõi trận đấu này.

Một pha tranh bóng giữa hai đội. Ảnh: Minh Hoàng


Sự quan tâm của huấn luyện viên Park Hang-seo với trận đấu này một phần vì Ulsan Hyundai là đội bóng mạnh đến từ quê hương của ông, phần khác vì ông muốn trực tiếp quan sát, theo dõi để đánh giá và hiểu thêm về các cầu thủ trẻ của đội tuyển U22 Việt Nam - lực lượng nòng cốt đại diện cho bóng đá Việt Nam tham dự 2 giải đấu lớn trong năm 2019, gồm Giải bóng đá vô địch Đông Nam Á (tháng 2) và SEA Games 30 (tháng 11).

Trận đấu giao hữu đã diễn ra với thế trận khá cân bằng. Trước đối thủ được đánh giá là một trong những câu lạc bộ mạnh nhất Hàn Quốc, vừa giành được vị trí thứ ba mùa giải K.League 2018 và có vé dự vòng play-off AFC Champions League 2019, đội tuyển U22 Việt Nam vẫn chống trả tốt trước các pha tấn công của đội bạn nhờ nỗ lực của thủ môn Văn Biểu và các hậu vệ.

Không những vậy, các cầu thủ thuộc lứa "đàn em" của Quang Hải, Ngọc Hải... còn tạo được khá nhiều cơ hội phản công nhằm tìm kiếm bàn thắng. Tuy nhiên, các tình huống nguy hiểm mà U22 Việt Nam tạo lập được còn mang tính trình diễn cá nhân, thiếu sự phối hợp đồng đội. Hàng công của U22 Việt Nam với những Đinh Thanh Bình, Lương Hoàng Nam, Trần Đức Nam... lần lượt để lỡ cơ hội ăn bàn. Kết quả chung cuộc, hai đội hòa không bàn thắng.

Sau trận đấu này, câu lạc bộ Ulsan Hyundai còn thi đấu 2 trận giao hữu ở Việt Nam, lần lượt gặp câu lạc bộ Viettel ngày 28-1 và câu lạc bộ Hà Tĩnh ngày 30-1. 

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
U22 Việt Nam cầm hòa đội bóng mạnh đến từ Hàn Quốc

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.