Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hazard sẽ ra đi nếu Sarri còn tại vị

Thương Nguyệt| 14/02/2019 15:10

(HNMO) – Sa thải Sarri là điều kiện tiên quyết nếu Chelsea không muốn ngôi sao hàng đầu của đội bóng gia nhập Real Madrid ngay kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Hazard sẽ rời Chelsea nếu HLV Sarri vẫn tiếp tục nắm quyền. Ảnh: AP


Hazard là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Chelsea kể từ khi chuyển đến Stamford Bridge theo bản hợp đồng trị giá 32 triệu bảng hồi tháng 6-2012. Sau gần 7 năm cống hiến, ngôi sao người Bỉ đã gây dựng được danh tiếng và chỗ đứng vững chắc, trở thành cái tên không thể thiếu trong danh sách đội hình thi đấu chính thức của “The Blues” suốt nhiều mùa giải.

Sau nhiều thăng trầm cùng Chelsea, Hazard chưa một lần có ý định rời Stamford Bridge. Tuy nhiên, mọi chuyện đã dần thay đổi kể từ lúc đội bóng bổ nhiệm HLV Sarri thay cho người tiền nhiệm Conte. Dưới triều đại của nhà cầm quân Italia, Chelsea đã trải qua khoảng thời gian đầu mùa giải ấn tượng với Hazard là một trong những nhân tố có nhiều đóng góp quan trọng.

Tuy nhiên, quãng thời gian đẹp đẽ đó nhanh chóng qua đi khi Chelsea bắt đầu sa sút kể từ giai đoạn giữa mùa giải. Những trận thua liên tiếp, đặc biệt là hai thất bại nặng nề trước Bournemouth và Man City đã khiến “The Blues” văng khỏi top 4, hoàn toàn không có khả năng cạnh tranh ngôi vương với Man City và Liverpool.

Chiến lược gia người Italia đang đối diện nguy cơ bị sa thải. Ảnh: AP


Sự bất ổn của Chelsea đi kèm với phong độ kém cỏi của Hazard. Tiền vệ chạy cánh chỉ còn là cái bóng của chính mình mỗi khi ra sân, thay vì những bước chạy thanh thoát, hay những tình huống xử lý đầy kỹ thuật thường thấy. Thời điểm Hazard sa sút cũng là lúc tranh cãi xuất hiện giữa cựu cầu thủ của Lille và HLV Sarri.

Những xung đột kéo dài khiến Hazard chán nản, củng cố quyết tâm chuyển sang Real Madrid thi đấu. Thời gian vừa qua, tiền vệ 28 tuổi đã không ít lần thể hiện ý muốn đầu quân cho “Los Blancos”. Hazard thậm chí từng công khai bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với huyền thoại Zidane – cựu HLV của đội chủ sân Bernabeu.

Về vấn đề này, Ban lãnh đạo Chelsea mới đây đã đánh tiếng mời Zidane ngồi vào chiếc ghế quyền lực của đội bóng. Điều này đồng nghĩa “The Blues” có thể sẽ sớm sa thải HLV Sarri, qua đó loại bỏ vấn đề giữa nhà cầm quân 60 tuổi với Hazard – ngôi sao quan trọng nhất của đội bóng. Trên tất cả, sự xuất hiện của Zidane tại Stamford Bridge sẽ là bằng chứng cho cam kết gắn bó của Hazard với Chelsea.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hazard sẽ ra đi nếu Sarri còn tại vị

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.