Theo dõi Báo Hànộimới trên

HLV Diego Simeone cam kết tương lai lâu dài với Atletico Madrid

Thương Nguyệt| 15/02/2019 14:34

(HNMO) - Chiến lược gia người Argentina sẽ ở lại sân Wanda Metropolitano đến năm 2022 để tiếp tục hành trình chinh phục đỉnh cao cùng Atletico Madrid.


HLV Diego Simeone đã trở thành cái tên bảo chứng cho sự thành công của Atletico Madrid kể từ khi đảm nhiệm trọng trách dẫn dắt đội bóng hồi cuối năm 2011. Sau hơn 7 năm gắn bó, chiến lược gia với tài năng không thể phủ nhận đã từng bước đưa “Los Rojiblancos” trở thành thế lực đáng gờm tại La Liga và đấu trường Champions League danh giá nhất châu lục.

Dưới sự dẫn dắt của HLV Simeone, Atletico Madrid đã giành được nhiều phần thưởng cao quý. Ngôi vô địch La Liga 2013-14 là danh hiệu quốc nội đầu tiên của đội bóng kể từ năm 1996.

HLV Diego Simeone tiếp tục dẫn dắt Atletico Madrid đến năm 2022. Ảnh: Getty Images


Tại Champions League các năm 2014 và 2016, Atletico Madrid tiếp tục chứng tỏ sức mạnh khi đánh bại hàng loạt đối thủ nặng ký để góp mặt tại trận chung kết trong mơ. Đáng tiếc, lịch sử vẫn chưa gọi tên đội bóng khi HLV Simeone cùng các học trò không thể vượt qua ứng viên hàng đầu là Real Madrid tại các màn đọ sức đỉnh cao cùng năm.

Sau những thành công nhất định, HLV Simeone tiếp tục nhận được sự tin tưởng của ban lãnh đạo và đông đảo người hâm mộ Atletico Madrid. Ngày 14-2 vừa qua, nhà cầm quân 48 tuổi chính thức cam kết tương lai với “Los Rojiblancos” thông qua bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2022. Tính đến thời điểm này, HLV Simeone đang là nhà cầm quân làm việc lâu nhất tại La Liga, với hơn 7 năm công tác liên tục.

Hiện tại, HLV Simeone đặt mục tiêu giành thứ hạng cao nhất có thể tại La Liga để tiếp tục dự Champions League mùa sau. Rạng sáng ngày 21-2 tới (giờ Hà Nội), Atletico Madrid sẽ đụng độ Juventus trên sân nhà, tại lượt đi vòng 1/16 đấu trường khốc liệt nhất châu Âu. Trận lượt về giữa hai đội sẽ diễn ra cùng khung giờ ngày 13-3.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HLV Diego Simeone cam kết tương lai lâu dài với Atletico Madrid

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.