Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ramos là "vua thẻ đỏ" La Liga

Thương Nguyệt| 18/02/2019 16:39

(HNMO) - Đội trưởng Real Madrid là cầu thủ bị đuổi khỏi sân nhiều nhất trong lịch sử đội bóng, sau chiếc thẻ đỏ ở thất bại 1-2 của “Los Blancos” trước Girona tối 17-2.


Sergio Ramos là mẫu cầu thủ luôn thi đấu hết mình mỗi khi ra sân. Song, chính sự lăn xả trong nhiều pha bóng không thực sự cần thiết đã khiến trung vệ 32 tuổi này không ít lần phải nhận thẻ.

Ở trận đấu giữa Real Madrid và Girona thuộc vòng 24 La Liga 2018/19 vừa qua, Ramos nhận thẻ vàng đầu tiên ở phút 65 do để bóng chạm tay trong vòng cấm. Trong những phút thi đấu cuối cùng, trọng tài chính một lần nữa rút thẻ vàng đối với trung vệ đội trưởng, sau tình huống cao chân với hậu vệ Pedro Alcala.

Ramos nhận thẻ đỏ thứ 20 tại La Liga ở trận đấu giữa Real Madrid và Girona. Ảnh: Sky Sports


Chung cuộc, Real Madrid bại trận 1-2 trước Girona ngay trên sân nhà Bernabeu. Thất bại sát nút khiến “Los Blancos” khó có thể cạnh tranh ngôi vương tại giải năm nay với đại kình địch Barcelona. “Gã khổng lồ” xứ Catalan hiện đứng đầu bảng xếp hạng với 54 điểm, bỏ xa Real Madrid 9 điểm.

Sau trận thua không đáng có trước đối thủ yếu hơn, Ramos tiếp tục đón tin không vui khi trở thành cầu thủ nhận thẻ đỏ nhiều nhất Real Madrid, với tổng cộng 25 thẻ tính trên mọi đấu trường. Riêng tại La Liga, trung vệ có biệt danh “hung thần” đã 20 lần bị đuổi khỏi sân vì lối chơi thô bạo, cao nhất trong lịch sử giải đấu hàng đầu Tây Ban Nha đến thời điểm này. Tuy nhiên, Ramos chưa bao giờ phải rời sân khi thi đấu cho đội tuyển quốc gia.

Theo Sky Sports, Ramos đồng thời là cầu thủ nhận thẻ đỏ nhiều nhất tính cả 5 giải đấu hàng đầu châu Âu, gồm Ligue 1, La Liga, Serie A, Ngoại hạng Anh và Bundesliga. Kỷ lục cũ thuộc về cựu tiền vệ Cyril Rool của Bordeaux với 19 thẻ đỏ ở Ligue 1.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ramos là "vua thẻ đỏ" La Liga

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.