Theo dõi Báo Hànộimới trên

M.U tăng lương kỷ lục để giữ chân De Gea

Thương Nguyệt| 21/02/2019 16:30

(HNMO) – “Quỷ đỏ” sẵn sàng đưa De Gea thành thủ môn hưởng lương cao nhất thế giới nhưng gặp cản trở từ chính công ty đại diện của

Thời điểm hiện tại, De Gea được đánh giá là thủ môn xuất sắc nhất thế giới. Phong độ ổn định và những pha cứu thua xuất thần của chốt chặn cuối cùng trước khung thành đã đóng góp không nhỏ vào thành tích ấn tượng của M.U dưới triều đại HLV Solskjaer.

Theo ESPN, ràng buộc giữa De Gea và M.U chỉ kéo dài đến năm 2020, sau khi đội chủ sân Old Trafford kích hoạt điều khoản gia hạn thêm 1 năm hợp đồng với thủ môn người Tây Ban Nha hồi tháng 11-2018.

De Gea sẽ trở thành thủ môn hưởng lương cao nhất thế giới nếu cam kết tương lai với M.U trong 5 năm tới. Ảnh: Getty Images


Với khoảng thời gian 18 tháng còn lại. M.U đang tìm mọi cách giữ chân De Gea. Để làm được điều này, “Quỷ đỏ” sẵn sàng tăng lương cho thủ môn 28 tuổi, từ 200.000 bảng lên 350.000 bảng mỗi tuần, trong 5 năm tiếp theo.

Nếu đồng ý với đề nghị của M.U, De Gea sẽ trở thành thủ môn hưởng lương cao nhất thế giới, với thu nhập lên đến 90 triệu bảng trong 5 năm tới.

M.U cho rằng khoản chênh lệch 150.000 bảng mỗi tuần là con số phù hợp để De Gea cam kết tương lai với đội bóng. Tuy nhiên, những nỗ lực của “Quỷ đỏ” đang vướng phải rào cản từ GestiFute, đại diện của thủ môn tài năng.

Cụ thể, công ty đặt trụ sở tại Bồ Đào Nha chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào về đề nghị của M.U, động thái cho thấy GestiFute đang tìm cách trì hoãn để “Quỷ đỏ” phải chi đậm hơn, hoặc thậm chí hướng đến việc tìm kiếm một bến đỗ khác cho De Gea trong thời gian tới.

Ngoài khó khăn trong việc giữ chân De Gea, M.U đã thành công ký kết hợp đồng mới với nhiều cầu thủ chủ chốt khác, gồm Luke Shaw, Anthony Martial, Chris Smalling, Phil Jones và tài năng trẻ Scott McTominay.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
M.U tăng lương kỷ lục để giữ chân De Gea

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.