Theo dõi Báo Hànộimới trên

Chủ nhà Thanh Hóa bị cầm chân trong trận mở màn V-League 1-2019

Mai Hoa| 21/02/2019 19:25

(HNMO) - Chiều 21-2, Giải Bóng đá vô địch quốc gia năm 2019 (V-League 1-2019) đã khởi tranh với cặp đấu đầu tiên giữa chủ nhà Thanh Hóa và Becamex Bình Dương.

Phát huy lợi thế sân nhà, Thanh Hóa sớm có màn mở tỷ số, nhưng Becamex Bình Dương cũng có được bàn gỡ hòa quý giá nhờ tận dụng tốt cơ hội. Cả 2 bàn thắng của hai đội đều do công của các ngoại binh.


Hai đội đều quyết tâm giành điểm để có sự khởi đầu mùa giải 2019 thuận lợi. Hiệp 1, cầu thủ Lê Văn Thắng của chủ nhà Thanh Hóa đã tạo được một số tình huống uy hiếp khung thành thủ môn Tấn Trường, nhưng đáng tiếc, các pha dứt điểm đều thiếu chính xác. Đến phút 36, chủ nhà có được bàn mở tỷ số do công của ngoại binh Rimario sau khi tiền đạo này đánh đầu chính xác trong vòng cấm.

Vào hiệp 2, Thanh Hóa vẫn tạo được nhiều pha phối hợp tấn công, nhưng đáng tiếc, hàng thủ của đội đã có khoảnh khắc thiếu tập trung ở phút 66. Tiền đạo Mansaray của Becamex Bình Dương đã tận dụng cơ hội, dứt điểm khéo léo ở góc hẹp, đánh bại thủ môn Bửu Ngọc, gỡ hòa cho đội bóng đất Thủ Dầu. Tỷ số 1-1 được giữ nguyên đến hết trận.

Vòng 1 V-League 1-2019 sẽ tiếp tục diễn ra trong ngày 23-2 với các cặp đấu: Sông Lam Nghệ An - Quảng Nam, Khánh Hòa - Hoàng Anh Gia Lai, Hà Nội - Quảng Ninh. Các cặp đấu còn lại sẽ diễn ra trong ngày 24-2, gồm: Nam Định - Sài Gòn, Đà Nẵng - Viettel, TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chủ nhà Thanh Hóa bị cầm chân trong trận mở màn V-League 1-2019

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.