Theo dõi Báo Hànộimới trên

HLV Park Hang-seo quyết giành HCV SEA Games 30 cùng U22 Việt Nam

Mai Hoa| 06/03/2019 15:25

(HNMO) - Huấn luyện viên Park Hang-seo đã quyết định trực tiếp nắm quyền dẫn dắt đội tuyển bóng đá U22 Việt Nam thi đấu tại SEA Games 30 với mục tiêu giành Huy chương vàng...


Huấn luyện viên Park Hang-seo.


Do lịch thi đấu lượt trận cuối trong năm 2019 của vòng loại World Cup 2022 (dành cho đội tuyển bóng đá quốc gia) và SEA Games 30 (dành cho đội tuyển bóng đá U22 quốc gia) đều rơi vào thời điểm tháng 11-2019, nên trước đây, theo đề xuất của huấn luyện viên Park Hang-seo, lãnh đạo VFF đã tính toán đến giải pháp giao nhiệm vụ cho ông Lee Young-jin làm huấn luyện viên trưởng đội tuyển U22 quốc gia tham dự SEA Games 30, còn huấn luyện viên Park Hang-seo sẽ tham gia vào Ban huấn luyện đội tuyển U22 Việt Nam trên cương vị là cố vấn kỹ thuật, sau khi kết thúc vòng loại World Cup 2022.

Tuy nhiên, sau khi tiếp tục có các buổi làm việc với lãnh đạo VFF xung quanh kế hoạch hoạt động hướng tới các mục tiêu trọng điểm trong năm 2019, đặc biệt sau khi Bộ trưởng Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện tái khẳng định, bóng đá Việt Nam phải nỗ lực cao nhất trong chiến dịch chinh phục tấm Huy chương vàng SEA Games 30, huấn luyện viên Park Hang-seo đã quyết định trực tiếp nắm quyền dẫn dắt đội tuyển U22 Việt Nam thi đấu tại SEA Games 30.

Nhà cầm quân người Hàn Quốc cho biết, ông thấu hiểu ý nghĩa quan trọng của tấm Huy chương vàng SEA Games đối với bóng đá Việt Nam và ông có trách nhiệm phải nỗ lực hết mình với mục đích đáp ứng lòng mong mỏi của đông đảo người hâm mộ.

Việc cùng lúc đảm đương vị trí huấn luyện viên trưởng đội tuyển quốc gia và U22 quốc gia sẽ đặt ra những khó khăn nhất định, nhưng ông Park Hang-seo khẳng định có thể làm tốt nhiệm vụ với sự tăng cường hỗ trợ, tạo điều kiện từ VFF, sự phối hợp từ các cộng sự trong Ban huấn luyện. Hiện tại, VFF đang triển khai kế hoạch bổ sung 2 trợ lý chuyên môn, 1 huấn luyện viên thể lực (đều là người Hàn Quốc) để hỗ trợ cho huấn luyện viên Park Hang-seo. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HLV Park Hang-seo quyết giành HCV SEA Games 30 cùng U22 Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.