Theo dõi Báo Hànộimới trên

Rộ tin Marcelo khoác áo Juventus, chuẩn bị tái ngộ Ronaldo

Thương Nguyệt| 10/03/2019 15:34

(HNMO) - Hậu vệ người Brazil nhiều khả năng sẽ đầu quân “Bà đầm già” thành Turin ngay hè này thông qua bản hợp đồng 4 năm kèm mức lương hậu hĩnh.


Marcelo là một trong những cầu thủ có khả năng phòng ngự tốt nhất kể từ khi gia nhập Real Madrid hồi năm 2007. Hậu vệ 30 tuổi luôn chứng tỏ là chốt chặn vững chắc nơi hành lang cánh trái của đội chủ sân Bernabeu suốt 12 năm gắn bó.

Tuy nhiên, vị trí của Marcelo đã lung lay nhiều dưới triều đại của HLV Solari. Nhà cầm quân Argentina sẵn sàng để ngôi sao người Brazil ngồi dự bị, thường xuyên điền tên tài năng trẻ Sergio Reguilon trong đội hình ra quân chính thức.

Marcelo nhiều khả năng sẽ sát cánh bên Ronaldo tại Juventus ngay hè này. Ảnh: Reuters


Trước tình cảnh bị mất vị trí chính thức và không được lòng người hâm mộ tại mùa giải năm nay, Marcelo đã không ngần ngại công khai ý định rời Real Madrid. Thông tin từ AS tiết lộ cựu cầu thủ của Fluminense đã thông báo ý định chia tay đội bóng ngay hè này với Giám đốc Jose Angel Sanchez.

Foxsportasia cho biết, Marcelo và Juventus đã đạt thỏa thuận về bản hợp đồng có thời hạn 4 năm, cùng mức lương 12 triệu euro/mùa. Dù chưa chính thức lên tiếng, Real Madrid nhiều khả năng sẽ để Marcelo ra đi như mong muốn, bất chấp ràng buộc giữa hai bên kéo dài đến năm 2022.

Về phần Juventus, đội bóng thống trị Serie A suốt nhiều mùa giải được cho là đang nỗ lực lôi kéo cả Ramos. Trung vệ đội trưởng đang trải qua một mùa giải đầy khó khăn với Real Madrid, trong khi mối quan hệ giữa Chủ tịch Perez và Ramos đã có dấu hiệu căng thẳng sau khi đội bóng bị loại khỏi Champions League 2018-19.

Nếu chiêu mộ thành công cả Marcelo và Ramos, Juventus sẽ như “hổ thêm cánh” khi sở hữu cả hai đồng đội cũ của Ronaldo trong đội hình. Bản lĩnh cùng kinh nghiệm của ba ngôi sao hàng đầu làng túc cầu thế giới sẽ là bàn đạp để “Bà đầm già” thành Turin chinh phục đỉnh cao bóng đá châu Âu thời gian tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Rộ tin Marcelo khoác áo Juventus, chuẩn bị tái ngộ Ronaldo

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.