Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thua Everton, Chelsea tụt lại trong cuộc đua Top 4 Premier League

Theo Zing| 18/03/2019 08:45

Trong trận đấu diễn ra lúc 23h30 ngày 17-3, Chelsea đã để thua Everton 0-2 tại Goodison Park và bỏ lỡ cơ hội thu hẹp khoảng cách với Top 4.


Chelsea bước vào cuộc đấu với Everton cùng mục tiêu giành trọn 3 điểm để bám đuổi Top 4. The Blues nhập cuộc rất hứng khởi. Ngay phút thứ 6, Eden Hazard đã đi bóng xộc thẳng vào vùng cấm trước khi dứt điểm gây khó dễ cho thủ thành Jordan Pickford.

Chỉ 1 phút sau, Hazard đưa bóng dội cột, Gonzalo Higuain cũng có tình huống đối mặt nhưng vẫn không thể đưa bóng làm tung lưới Everton. Những pha dứt điểm thiếu may mắn này dường như báo hiệu trận đấu không dễ dàng với Chelsea.

Richarlison mở ra trận thua bạc nhược của Chelsea. Ảnh: Getty Images.


Trong cả hiệp 1, Chelsea liên tục có những cơ hội nhưng bóng đều không chịu đi vào lưới. Ngay đầu hiệp 2, Everton vùng lên, liên tục uy hiếp khung thành đội khách. Phút 49, Richarlison cụ thể hóa áp lực bằng bàn đánh đầu cận thành làm tung lưới Chelsea.

Những phút sau đó, Chelsea có gắng tạo áp lực nhưng không thành khi hàng công chơi thiếu hiệu quả. Phút 72, Marcos Alonso phạm lỗi với Richarlison trong vùng cấm. Trên chấm 11 mét, Kepa đã đẩy được cú sút của Gylfi Sigurdsson nhưng trong pha đá bồi, ngôi sao người Iceland đã không mắc thêm sai lầm nào.

Những phút còn lại của trận đấu chứng kiến hàng công Chelsea chơi thiếu hiệu quả khi không tạo ra cơ hội thực sự đáng kể nào. Cả Oliver Giroud lẫn Loftus-Cheek đều đã được tung vào sân nhưng không ai tạo ra được đột biến.

Thua trận 0-2, Chelsea giữ nguyên vị trí thứ 6 trên BXH Premier League với 57 điểm, kém vị trí thứ 4 của Arsenal 3 điểm. Vòng tới, đội bóng của HLV Maurizio Sarri sẽ đối đầu với Cardiff City trên sân khách vào lúc 20h05.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thua Everton, Chelsea tụt lại trong cuộc đua Top 4 Premier League

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.