Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hết động lực tại M.U, Pogba quyết đầu quân cho Real Madrid

Thương Nguyệt| 26/03/2019 17:13

(HNMO) – Tiền vệ người Pháp công khai ý muốn đương đầu những thử thách mới tại La Liga, trong khi siêu cò Raiola cũng đang gấp rút tìm bến đỗ mới cho thân chủ.

Trong ba mùa giải khoác áo M.U, Pogba không dưới một lần thể hiện mong muốn chuyển sang chơi bóng tại giải đấu hàng đầu Tây Ban Nha. Nguyên nhân chủ yếu xuất phát từ mối quan hệ không tốt đẹp giữa tiền vệ ngôi sao và HLV Mourinho trong thời gian chiến lược gia người Bồ Đào Nha tại vị.

M.U dưới triều đại của “Người đặc biệt” thi đấu không tốt, trong khi Pogba cũng sở hữu phong độ phập phù đáng lo ngại. Điều này càng thôi thúc tiền vệ này tính kế ra đi và La Liga là lựa chọn hàng đầu.

Theo Daily Mail, siêu cò Raiola hồi hè năm ngoái đã gần như hoàn tất việc đưa Pogba sang Barcelona thông qua bản hợp đồng trị giá gần 90 triệu bảng. Tuy nhiên, thương vụ đắt giá không thành do HLV Mourinho cương quyết không để Pogba rời Old Trafford.

Pogba công khai ý muốn đầu quân cho Real Madrid ngay kỳ chuyển nhượng hè 2019. Ảnh: Getty Images


Sau khi M.U sa thải chiến lược gia bảo thủ và bổ nhiệm Solskjaer làm HLV tạm tuyền, bản thân Pogba cùng đội bóng đã có những chuyển biến rõ rệt. Cựu tiền vệ của Juventus nhanh chóng phục hồi phong độ, mang tới những màn trình diễn thăng hoa giúp “Quỷ đỏ” phần nào lấy lại hình ảnh đỉnh cao thời hoàng kim.

Dù vậy, Pogba cảm thấy đã không còn mục tiêu và động lực cống hiến cho M.U sau ba mùa giải gắn bó. Gần nhất, tiền vệ tài năng không ngần ngại công khai ý định đầu quân cho Real Madrid với tuyên bố đội chủ sân Bernabeu là “đội bóng trong mơ với bất kỳ ai và Zidane là HLV lý tưởng với những người yêu bóng đá”.

Động thái của Pogba đã mở ra cơ hội đàm phán dành cho Real Madrid, trong bối cảnh HLV Zidane đang gấp rút lên kế hoạch bổ sung những nhân tố chất lượng cho đội bóng ở kỳ chuyển nhượng hè này.

Với tài năng không thể phủ nhận, Pogba sẽ là lựa chọn hoàn hảo nơi tuyến giữa của Real Madrid, đặc biệt khi Modric đã ở phía bên kia sườn dốc sự nghiệp, còn Kroos đang trải qua giai đoạn thi đấu đầy sa sút.

Theo AS, siêu cò Raiola đang gấp rút đàm phán thương vụ chuyển nhượng của Pogba nhằm đưa tiền vệ này sang Real Madrid ngay mùa hè năm nay. Ở chiều ngược lại, M.U đang rất nỗ lực giữ chân Pogba thông qua một bản hợp đồng mới. Tuy nhiên, Pogba đã thẳng thừng từ chối, dấu hiệu cho thấy tiền vệ người Pháp quyết tâm rời Old Trafford sớm nhất có thể.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hết động lực tại M.U, Pogba quyết đầu quân cho Real Madrid

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.