Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thêm một trung tâm đào tạo bóng đá trẻ hiện đại ra mắt

Mai Hoa| 27/03/2019 14:43

(HNMO) - Tiếp sau sự hình thành của các trung tâm đào tạo bóng đá trẻ hiện đại như Hoàng Anh Gia Lai tại Pleiku, PVF tại Hưng Yên, đã có thêm một trung tâm đào tạo bóng đá trẻ hiện đại được ra mắt tại Thái Bình.


Ngày 27-3, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh Thái Bình đã phối hợp với Hãng hàng không Bamboo Airways tổ chức lễ ra mắt Câu lạc bộ đào tạo bóng đá trẻ Bamboo Airways Thái Bình đúng dịp kỷ niệm 73 năm Ngày Thể thao Việt Nam (27/3/1946 - 27/3/2019).

Buổi tập đầu tiên của các cầu thủ nhí sau lễ ra mắt Câu lạc bộ.


Trung tâm Huấn luyện thể dục - thể thao tỉnh Thái Bình, thuộc Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch Thái Bình đã ký thoả thuận hợp tác chính thức với Hãng hàng không Bamboo Airways (Công ty thành viên của Tập đoàn FLC). Một trong những nội dung quan trọng của thỏa thuận hợp tác là việc thành lập Câu lạc bộ đào tạo bóng đá trẻ Bamboo Airways Thái Bình.

Với sự phối hợp chặt chẽ giữa hai bên, trung tâm đào tạo bóng đá trẻ này sẽ thực hiện tuyển chọn, quản lý, huấn luyện các cầu thủ trẻ trên cơ sở hệ thống sân tập, sân thi đấu, ký túc xá, thiết bị tập luyện hiện đại được đầu tư đồng bộ. Dưới sự hướng dẫn của đội ngũ huấn luyện viên giàu kinh nghiệm, các cầu thủ trẻ sẽ được đào tạo toàn diện về cả kỹ năng chuyên môn thể thao và rèn luyện đạo đức, văn hóa, có nhiều cơ hội thi đấu cọ xát, nâng cao trình độ.

Trong giai đoạn đầu tư ban đầu, thỏa thuận hợp tác đào tạo bóng đá trẻ giữa hai bên sẽ được thực hiện trong vòng 10 năm (2019-2029).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thêm một trung tâm đào tạo bóng đá trẻ hiện đại ra mắt

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.