Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ngoại hạng Anh xác định đội đầu tiên xuống hạng

Thương Nguyệt| 31/03/2019 16:23

(HNMO) – Huddersfield chính thức xuống chơi ở giải hạng Nhất Championship sau thất bại 0-2 trước Crsytal Palace ở vòng 32 Ngoại hạng Anh 2018-2019.

Huddersfield xuống hạng sau mùa giải thi đấu không thành công. Ảnh: Sky Sports


Tại mùa giải năm nay, thầy trò HLV Jan Siewert là một trong những đội bóng thi đấu bết bát nhất. “The Terriers” chỉ giành được vỏn vẹn 3 chiến thắng, 5 trận hòa và hứng chịu 24 thất bại. Kết quả yếu kém mang lại cho đội bóng 14 điểm sau 32 vòng đấu.

Ở các trận đấu cùng vòng 32, Burnley và Southampton đều giành chiến thắng để nâng khoảng cách với Huddersfield lên 19 điểm. Điều này đồng nghĩa Huddersfield chắc chắn không thể thoát khỏi nhóm “cầm đèn đỏ” do mùa giải chỉ còn 6 vòng đấu.

Như vậy, Hudderfield đã chính thức xuống hạng, trở lại thi đấu ở giải hạng Nhất Championship sau 2 năm được hít thở bầu không khí của Ngoại hạng Anh.

“Cảm thấy trống rỗng và khó chấp nhận” là những chia sẻ của đội trưởng Christopher Schindler sau khi chứng kiến đội bóng phải xuống hạng. Hậu vệ người Đức kỳ vọng bản thân và các đồng đội sẽ thi đấu tốt hơn ở 6 trận còn lại để tạo động lực cho mùa giải mới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngoại hạng Anh xác định đội đầu tiên xuống hạng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.