Theo dõi Báo Hànộimới trên

Fulham xuống hạng sớm 5 vòng đấu

Thương Nguyệt| 03/04/2019 10:40

(HNMO) - Thất bại nặng nề 1-4 ở vòng 33 trước Watford chính thức đặt dấu chấm hết cho mọi hy vọng trụ hạng của Fulham.

Cuối tháng 5-2018, Fulham khiến đông đảo người hâm mộ nức lòng sau 4 năm chờ đợi khi đánh bại Aston Villa với tỷ số 1-0 ở trận play-off tranh vé lên chơi tại giải đấu cao nhất nước Anh.

Đáng tiếc, niềm vui của đội chủ sân Craven Cottage và những người yêu mến họ không kéo dài quá lâu khi đội bóng này phải xuống hạng trước 5 vòng đấu. Môi trường bóng đá khắc nghiệt của Ngoại hạng Anh dường như vẫn quá sức đối với thầy trò HLV Scott Parker.

Nỗi thất vọng của các cầu thủ Fulham khi vừa lên hạng đã phải xuống hạng. Ảnh: Reuters


Sau 33 vòng đấu, Fulham chỉ thắng vỏn vẹn 4 trận, trải qua 5 trận hòa và nhận đến 24 thất bại. Xếp thứ 19 với 17 điểm, Fulham chắc chắn không thể xóa khoảng cách 16 điểm để vượt qua Burnley đang đứng thứ 17 do mùa giải chỉ còn 5 vòng đấu. Điều này đồng nghĩa đội bóng đã chính thức xuống hạng sau một mùa giải Ngoại hạng Anh không trọn vẹn.

Như vậy, tính đến trước các trận đấu tiếp theo thuộc vòng 34, Ngoại hạng Anh đã xác định được hai đội phải trở lại giải hạng Nhất Championship sớm 5 vòng, gồm Huddersfield và Fulham.

Một trong các đội thuộc nhóm cuối bảng xếp hạng gồm Cardiff City, Southampton, Brighton Albion và Burnley cũng đối diện viễn cảnh chia tay Ngoại hạng Anh nếu không kiếm đủ điểm ở 5 trận còn lại.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Fulham xuống hạng sớm 5 vòng đấu

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.