Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nguy cơ mất vị trí, Rakitic sẽ đầu quân cho Juventus

Thương Nguyệt| 10/04/2019 09:47

(HNMO) - Tiền vệ người Croatia sẽ chuyển sang thi đấu cho nhà đương kim vô địch Serie A trước nguy cơ mất vị trí chính thức tại Barcelona.


Thời điểm hiện tại, Rakitic vẫn là một trong những cầu thủ quan trọng nơi tuyến giữa của Barcelona. Tại mùa giải năm nay, tiền vệ mang áo số 4 thể hiện phong độ ổn định với 5 bàn thắng và 9 đường kiến tạo sau 45 lần ra sân trên mọi mặt trận.

Tuy nhiên, Barcelona không có ý định lâu dài với một cầu thủ đã 31 tuổi như Rakitic. “Gã khổng lồ” xứ Catalan gần đây đã chi 65 triệu bảng để có được sự phục vụ của tài năng trẻ Frenkie de Jong kể từ mùa giải năm sau. Sự có mặt của tiền vệ thuộc biên chế Ajax Amsterdam sẽ đe dọa nghiêm trọng đến vị trí của Rakitic tại Nou Camp.

Rakitic sẽ đầu quân cho Juventus sau khi mùa giải năm nay kết thúc. Ảnh: Marca


Dù từng lên tiếng khẳng định không muốn rời Barcelona, nhưng Rakitic đã ý thức được việc đội bóng lên kế hoạch đưa anh vào danh sách chuyển nhượng ngay hè 2019. “Gã khổng lồ” xứ Catalan muốn bán tiền vệ người Croatia khi thị trường chuyển nhượng mở cửa nhằm mục đích bù lại số tiền đã bỏ ra mua Frenkie de Jong.

Theo Marca, trước viễn cảnh bị đẩy khỏi Nou Camp, Rakitic đã đạt được những thỏa thuận ban đầu với Juventus. Nếu mọi chuyện thuận lợi, cầu thủ này sẽ sớm khoác áo “Bà đầm già” thành Turin - một trong những đội bóng mạnh nhất Serie A và đủ khả năng cạnh tranh ngôi vô địch Champions League với Barcelona.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nguy cơ mất vị trí, Rakitic sẽ đầu quân cho Juventus

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.