Theo dõi Báo Hànộimới trên

M.U chi đậm nhằm giữ chân Rashford

Thương Nguyệt| 11/04/2019 12:00

(HNMO) - Bản hợp đồng mới sẽ mang lại cho thần đồng bóng đá người Anh mức thu nhập không thua kém những ngôi sao hàng đầu sân Old Trafford.

Rashford từng có thời gian dài chơi cho đội trẻ của M.U, trước khi được đôn lên đội một năm 2015. Sau gần 4 mùa giải, tiền đạo 21 tuổi với sự chăm chỉ và vốn kinh nghiệm tích lũy đã giành được một chỗ đứng vững chắc tại thánh địa Old Trafford.

Dưới thời HLV Solskjaer, Rashford là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của M.U khi thường xuyên được điền tên trong đội hình thi đấu chính thức. Tiền đạo người Anh gây ấn tượng với lối chơi đầy năng nổ, bất chấp tình thế của đội bóng, song song với khả năng duy trì phong độ ổn định suốt thời gian dài.

Rashford sẽ nhận đãi ngộ trong mơ nếu đặt bút ký hợp đồng mới với M.U. Ảnh: Getty Images


Với việc đang nắm trong tay mẫu cầu thủ có tiềm năng trở thành ngôi sao hàng đầu trong tương lai, M.U mới đây đã có động thái đầy tích cực nhằm giữ chân Rashford, đặc biệt trong bối cảnh Real Madrid đang nhòm ngó thần đồng trẻ tuổi.

Theo Metro, “Quỷ đỏ” đang gấp rút hoàn thiện những chi tiết cuối cùng của bản hợp đồng mới dành cho Rashford. Giao kèo sẽ có thời hạn 5 năm, cùng mức lương lên đến 300.000 bảng/tuần, tương đương thu nhập của cựu đội trưởng Rooney trước khi chuyển sang Everton năm 2017.

Với mức đãi ngộ mới đầy hậu hĩnh, Rashford sẽ bỏ túi 15,8 triệu bảng mỗi năm, tương đương 78 triệu bảng trong 5 năm, không thua kém bất kỳ ngôi sao hàng đầu nào của M.U. Hiện tại, tiền đạo tài năng đang hưởng lương 80.000 bảng/tuần, mức hoàn toàn không tương xứng với những cống hiến dành cho đội bóng suốt những năm vừa qua.

Ngoài trường hợp của Rashford, M.U cũng đang trong quá trình thương lượng với De Gea. “Quỷ đỏ” muốn siêu thủ thành người Tây Ban Nha nhận lương thấp hơn mức đề nghị 350.000 bảng/tuần nhằm giảm gánh nặng lên quỹ lương. Nếu không sớm đạt được thỏa thuận, M.U hoàn toàn có nguy cơ chứng kiến PSG với tiềm lực tài chính hùng mạnh chiêu mộ thành công “người gác đền” 28 tuổi ở mùa giải năm sau.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
M.U chi đậm nhằm giữ chân Rashford

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.