Theo dõi Báo Hànộimới trên

Các đội tuyển bóng đá quốc gia có nhà tài trợ chính 2 năm liên tiếp

Mai Hoa| 24/04/2019 13:51

(HNMO) - Sáng 24-4, tại Hà Nội, huấn luyện viên trưởng đội tuyển bóng đá quốc gia và đội tuyển bóng đá U23 quốc gia Park Hang-seo, huấn luyện viên trưởng đội tuyển bóng đá nữ quốc gia Mai Đức Chung...

đã diễn ra lễ công bố Công ty Honda Việt Nam là nhà tài trợ chính của các đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam do Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) tổ chức. 


Theo hợp đồng vừa được ký kết, Honda Việt Nam quyết định tài trợ cho đội tuyển quốc gia nam, đội tuyển quốc gia nữ và đội tuyển U23 quốc gia kể từ ngày 1-4-2019. Với sự vào cuộc này, các tuyển thủ quốc gia được hỗ trợ đáng kể về tài chính, tập huấn, thi đấu cọ xát để chinh phục các đấu trường lớn: Đội tuyển quốc gia nam tham gia vòng loại World Cup 2022; đội tuyển nữ quốc gia hướng tới Giải Bóng đá nữ Đông Nam Á 2019 và cùng đội tuyển U23 quốc gia chuẩn bị SEA Games 30…

Thời hạn hợp đồng sẽ kéo dài 2 năm. Phụ thuộc vào tính chất của từng giải đấu, Honda Việt Nam sẽ có những chính sách riêng để tạo động lực cho các đội tuyển thi đấu.

Tổng Thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết: "Tính đến thời điểm hiện tại, Honda là nhà tài trợ lớn nhất của các đội tuyển quốc gia. Vì vậy thương hiệu của Honda sẽ có trên ngực áo của các cầu thủ".

Đây không phải là lần đầu tiên Honda Việt Nam đồng hành cùng các đội tuyển quốc gia. Trước đó, trong giai đoạn từ 2013 đến 2015, Honda Việt Nam đã giữ cương vị là Nhà tài trợ chính của các đội tuyển quốc gia.

Tổng Giám đốc Honda Việt Nam Keisuke Tsuruzono cho biết, bên cạnh những cam kết trong bản hợp đồng tài trợ cho các đội tuyển bóng đá quốc gia, Honda Việt Nam cũng sẽ có những chính sách ưu đãi, khen thưởng đặc biệt dành cho các đội tuyển nhằm động viên, khích lệ các tuyển thủ khi tham dự các giải đấu quan trọng sắp tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Các đội tuyển bóng đá quốc gia có nhà tài trợ chính 2 năm liên tiếp

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.