Theo dõi Báo Hànộimới trên

Messi bị phát hiện gian lận khi lập siêu phẩm vào lưới Liverpool

Theo Zing| 02/05/2019 20:32

Tranh thủ lúc Luis Suarez gây sức ép lên trọng tài, Lionel Messi đã xê dịch vị trí đặt trái bóng để có cú sút phạt ưng ý nhất trong trận bán kết lượt đi Champions League.

Lionel Messi đang là tâm điểm của sự chú ý khi lập cú đúp vào lưới Liverpool, trong đó có siêu phẩm đá phạt hàng rào khiến thủ môn Alisson Becker chỉ biết bay người trong vô vọng.

Trong khi thế giới đang tán dương Messi vì màn trình diễn ấn tượng, một nhà báo phát hiện siêu sao người Argentina đã "gian lận" trước khi lập siêu phẩm vào lưới đối thủ đến từ Premier League.

Vị trí bị phạm lỗi (khoanh đỏ) và điểm sút phạt của Messi hoàn toàn khác nhau.


Sau khi Messi bị Fabinho phạm lỗi cách khá xa khung thành. Luis Suarez đã nhanh chóng đến tỏ thái độ gay gắt với trọng tài và phải nhận thẻ vàng. Trong khi đồng đội tranh cãi với ông Kuipers, Messi tranh thủ thu hẹp cự ly đá phạt từ hơn 30m xuống còn khoảng 26m.

Siêu phẩm đá phạt hàng rào được "El Pulga" lập nên để giúp Barcelona ấn định chiến thắng 3-0 trên sân nhà trước Liverpool ở bán kết lượt đi Champions League.

Hàng thủ chắc chắn nhất Premier League cũng trở thành những kẻ học việc trước tài năng của Messi.


Nhiều CĐV cho rằng, bộ đôi ngôi sao của Barca đã lên sẵn kế hoạch cho những tình huống tương tự. Suarez đóng vai trò của kẻ gây mất tập trung, trong khi Messi nhanh chóng chọn cho mình vị trí sút phạt vừa tầm chân nhất.

Bỏ qua những tình huống tiểu xảo, cũng không thể phủ nhận đẳng cấp của Lionel Messi ở tình huống đá phạt này. Alisson Becker dù có tài năng đến đâu cũng không thể ngăn cản trái bóng đang bay vào góc chết.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Messi bị phát hiện gian lận khi lập siêu phẩm vào lưới Liverpool

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.