Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thắng đậm Valencia, Arsenal giành ưu thế ở bán kết Europa League

Theo Vietnamplus| 03/05/2019 09:42

Arsenal đã có được ưu thế lớn tại đấu trường Europa League khi có chiến thắng đậm 3-1 trước Valencia ở lượt đi vòng bán kết trên sân nhà Emirates.


Alexandre Lacazette (cú đúp) và Pierre-Emerick Aubameyang đã thay nhau lập công để giúp Pháo thủ ngược dòng thành công.

Ở trận đấu này, Arsenal đã sớm bị dội "gáo nước lạnh" cho tham vọng giành vé vào chung kết Europa League khi để cho Valencia có bàn thắng mở tỷ số 1-0 ở ngay phút 11 của Mouctar Diakhaby.

Lacazette tỏa sáng với 1 cú đúp.


Ngay sau bàn thua, Arsenal đã vùng lên và Alexandre Lacazette đã tỏa sáng để giúp Arsenal dẫn ngược 2-1 với hai bàn thắng liên tiếp ở các phút 18 và 26.

Chưa dừng ở đó, đến phút cuối cùng của trận đấu, Pierre-Emerick Aubameyang đưa Pháo thủ đặt 1 chân ở trận chung kết với bàn thắng ấn định tỷ số 3-1 ở lượt đi.

Cùng với Arsenal, đại diện còn lại của Anh là Chelsea cũng đã có được đôi chút lợi thế khi cầm hòa 1-1 ngay trên sân của Eintracht Frankfurt.

Chelsea hòa trên đất Đức ở lượt đi.


Luka Jovic khiến thủ thành Kapa của Chelsea bất lực vào lưới nhặt bóng sau pha đánh đầu hiểm hóc sau đường chuyền của Kostic ở phút 23.

Tuy nhiên, ngay trước khi hiệp 1 khép lại, Pedro đã gỡ hòa 1-1 cho The Blues với pha dứt điểm quyết đoán trong vòng cấm.

Theo lịch thi đấu, các trận bán kết lượt về sẽ diễn ra vào rạng sáng 10-5. Arsenal và Chelsea đang đứng trước cơ hội rất lớn để biến trận chung kết Europa League mùa này thành "nội chiến Anh".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thắng đậm Valencia, Arsenal giành ưu thế ở bán kết Europa League

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.