Theo dõi Báo Hànộimới trên

HLV Park Hang-seo đề nghị Alex Đặng phấn đấu nhiều hơn

Theo Thanh Hà/Zing| 07/05/2019 17:57

HLV Park Hang-seo khẳng định ông cần theo dõi Alex Đặng và các cầu thủ Việt kiều nhiều hơn trước khi quyết định triệu tập những tài năng này lên tuyển Việt Nam.


Lãnh đạo Liên đoàn Bóng đá Việt Nam cho biết, họ đã nhận được thông báo đầu tiên của HLV Park Hang-seo sau chuyến đi Na Uy gặp gỡ tiền đạo Alexander Đặng.

HLV Park Hang-seo chưa quyết định gọi Alex Đặng lên tuyển Việt Nam. Ảnh: Minh Chiến.


Chia sẻ với Liên đoàn, ông Park nói: “Hiện nay, đội bóng của Alexander Đặng xếp ở vị trí thứ 6 của giải hạng 2, nên tôi cần theo dõi thêm trước khi đưa ra quyết định. Bản thân cầu thủ cũng phải có sự phấn đấu và nỗ lực nhiều hơn”.

Ông Park lên đường đi Na Uy từ ngày 4-5. Tối 5-5, ông theo dõi trận đấu giữa CLB Sandefiord và CLB Nest-Sotra IL tại vòng 6, giải hạng 2 Na Uy. Ở trận này, Alex Đặng đá chính và bị thay ra phút 88. Anh thể hiện không quá ấn tượng suốt gần 90 phút, còn CLB Nest-Sotra IL thua 1-2 trước đối thủ.

Sau trận đấu, HLV Park Hang-seo và Đặng có cuộc gặp ngắn nhằm trao đổi nhiều thông tin. Chuyến đi của ông Park nhằm trực tiếp quan sát Alex Đặng thi đấu, đồng thời đánh giá chính xác hơn về trình độ giải hạng 2 Na Uy.

Alex Đặng chưa chinh phục được HLV Park Hang-seo trong lần gặp nhau đầu tiên.


Ngày 7-5, HLV Park Hang-seo trở về Việt Nam. Bằng nhiều hình thức khác nhau, ông và đội ngũ huấn luyện sẽ tiếp tục theo dõi quá trình tập luyện, thi đấu của các cầu thủ Việt kiều. HLV Park Hang-seo vẫn giữ quan điểm ủng hộ các tài năng Việt kiều lên tuyển miễn là họ đáp ứng được những yêu cầu chuyên môn lẫn pháp lý cho đội tuyển Việt Nam.

Đây cũng mới là chuyến đi châu Âu đầu tiên của ông Park Hang-seo. Còn nhiều cầu thủ Việt kiều tài năng mà ông Park muốn theo dõi nhưng chưa có cơ hội như Filip Nguyễn hay Jason Quang-Vinh Pendant.

Cuối tháng 5, đội tuyển Việt Nam sẽ hội quân trở lại cho King’s Cup tại Thái Lan từ ngày 5-6 tới ngày 8-6. U23 Việt Nam cũng sẽ hội quân tại Hà Nội để đá giao hữu với U23 Myanmar tại Mỹ Đình ngày 7-6. 

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
HLV Park Hang-seo đề nghị Alex Đặng phấn đấu nhiều hơn

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.