Theo dõi Báo Hànộimới trên

Arsenal chạm trán Chelsea ở trận chung kết Europa League

Theo Vietnamplus| 10/05/2019 07:27

Arsenal và Chelsea đã biến giấc mơ

Arsenal giành vé vào chung kết Europa League.

Arsenal đã xuất sắc ghi tên mình vào chung kết Europa League khi vượt qua Valencia với tổng tỷ số 7-3 sau hai lượt trận bán kết.

Trong chuyến làm khách tại Mestalla rạng sáng nay (10-5), "Pháo thủ" thành London đã giành chiến thắng tưng bừng 4-2.

Pierre-Emerick Aubameyang và Alexandre Lacazette tiếp tục là những người ghi bàn thắng cho Arsenal, trong đó chân sút người Gabon đã lập được hat-trick.

Thẳng tiến đến chung kết, Arsenal đang hướng đến ngôi vô địch Europa League, để thoát cảnh trắng tay ở mùa này và giành 1 suất chính thức tham dự vòng bảng Champions League mùa tới.

Tuy nhiên, để làm được điều đó, đoàn quân của huấn luyện viên Unai Emery cần phải đánh bại được Chelsea, đội bóng đã vượt qua Eintracht Frankfurt ở bán kết.

Tại Stamford Bridge, Chelsea và Frankfurt cầm hòa nhau 1-1 trong 90 phút, buộc phải bước vào hiệp phụ bởi tỷ số sau hai lượt trận là 2-2. Tuy nhiên, hai đội đã không thể có thêm bàn thắng nào và phải bước vào loạt sút luân lưu.

Ở màn "đấu súng", thủ thành Kepa đã thi đấu xuất sắc để giúp Chelsea giành chiến thắng 4-3, qua đó ghi tên mình vào chung kết.

Kết quả này giúp cho nước Anh trải qua mùa giải trọn niềm vui ở đấu trường châu Âu khi mà trước đó cả Liverpool và Tottenham đã có những màn ngược dòng không tưởng trước Barcelona và Ajax để ghi tên mình vào chung kết Champoins League.

Chelsea vào chung kết sau loạt sút luân lưu kịch tính.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Arsenal chạm trán Chelsea ở trận chung kết Europa League

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.