Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thanh Hóa thắng trận đầu, đè bẹp đương kim vô địch Hà Nội

Theo Vietnamplus| 11/05/2019 20:46

Thanh Hóa đã làm nên bất ngờ lớn tại vòng 9 Wake-up 247 V-League 2019 khi có chiến thắng đậm 4-1 trước nhà đương kim vô địch Hà Nội FC.

Đây mới chỉ là chiến thắng thứ 2 của đội bóng xứ Thanh ở mùa giải năm nay, trong khi Hà Nội FC nhận thất bại đầu tiên sau chuỗi 8 trận bất bại.

Với chiến thắng ấn tượng trước nhà vô địch, Thanh Hóa tạm leo lên vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng khi có trong tay 10 điểm.

Hà Nội FC vẫn nắm vị trí thứ 2 với 18 điểm, kém đội dẫn đầu TP Hồ Chí Minh 1 điểm và đã thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Thanh Hóa thắng đậm Hà Nội FC. (Nguồn: Zing)


Trong trận đấu chiều nay, các cầu thủ Thanh Hóa đã nhập cuộc với quyết tâm rất cao và gây bất ngờ lớn khi dẫn trước Hà Nội đến 3-0 ngay trong 45 phút.

Nguyễn Trọng Hùng, Rimario và Gramoz đã thay nhau lập công cho Thanh Hóa, trong khi Hà Nội còn phải chịu tổn thất khi trung vệ Đình Trọng bị truất quyền thi đấu sau pha phạm lỗi trong vòng cấm, dẫn đến bàn thua thứ 3 của Hà Nội ở trận này.

Ngay đầu hiệp 2, Pape Omar đã không bỏ lỡ cơ hội rút ngắn tỷ số 1-3 cho Hà Nội từ chấm 11m, sau tình huống Minh Tùng có pha phạm lỗi với Quang Hải trong vòng cấm.

Tuy nhiên, đó là tất cả những gì mà Hà Nội FC làm được ở trận này trước khi Xuân Cường ấn định tỷ số 4-1 cho Thanh Hóa ở phút 74.

Ở trận đấu cùng giờ, Nam Định và Than Quảng Ninh cầm hòa nhau 1-1 trên sân Thiên Trường.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thanh Hóa thắng trận đầu, đè bẹp đương kim vô địch Hà Nội

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.