Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hà Nội và Becamex Bình Dương giành vé đi tiếp tại AFC Cup 2019

Theo Nguyên An (Vietnam+)| 16/05/2019 10:29

Hà Nội và Bình Dương đã cùng nhau thẳng tiến bán kết AFC Cup 2019 khu vực Đông Nam Á, sau khi cùng giành chiến thắng ở lượt cuối vòng bảng.

Hà Nội FC thẳng tiến tại AFC Cup 2019 với tư cách nhất bảng. (Nguồn: AFC)


Ở lượt trận cuối bảng F, với việc tung ra đội hình mạnh, Hà Nội đã không quá khó khăn để kiểm soát thế trận trước Tampines Rovers, đối thủ cạnh tranh trực tiếp tấm vé vào bán kết.

Nhà vô địch V-League đã sớm kết thúc trận đấu bằng chiến thắng 2-0, nhờ các pha lập công của Oseni và Thành Chung ngay trong hiệp 1.

Với chiến thắng này, Hà Nội FC đã vượt qua Tampines Rovers để giành ngôi nhất bảng F, khi cùng có được 13 điểm nhưng đội chủ sân Hàng Đẫy có chỉ số phụ tốt hơn.

Bình Dương đi tiếp với tư cách nhì bảng xuất sắc nhất. (Nguồn: AFC)


Ở trận đấu còn lại, Becamex Bình Dương cũng đã có được chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Ceres-Negros, nhờ pha lập công duy nhất của Wander Luiz ở phút 88.

Kết quả này giúp đội bóng đất Thủ đi tiếp với tư cách là đội nhì bảng có thành tích tốt nhất trong 3 bảng đấu thuộc khu vực Đông Nam Á.

Tại vòng bán kết khu vực Đông Nam Á, Hà Nội FC sẽ đối đầu với đội nhất bảng G Ceres-Negros, còn Bình Dương chạm trán PSM Makassar, nhất bảng H.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội và Becamex Bình Dương giành vé đi tiếp tại AFC Cup 2019

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.