Theo dõi Báo Hànộimới trên

Arsenal và Chelsea trả lại hàng nghìn vé chung kết Europa League

Thương Nguyệt| 24/05/2019 10:43

(HNMO) - Màn đọ sức giữa hai đội bóng cùng thành phố London đối diện nguy cơ vắng khán giả do số lượng lớn vé không bán được.

Chung kết Europa League 2018-19 vắng khán giả do ế vé. Ảnh: Sky Sports


Chung kết Europa League 2018-2019 là trận cầu đỉnh cao còn lại của mùa giải giữa hai đội bóng hàng đầu nước Anh. Sự có mặt của đông đảo người hâm mộ sẽ là một trong những yếu tố quyết định đến bầu không khí và tinh thần thi đấu của cầu thủ hai bên.

Tuy nhiên, cả Chelsea và Arsenal sẽ ra sân mà không có sự cổ vũ của đông đảo khán giả như thường lệ tại các giải quốc nội. Các khán đài sân vận động Baku nơi diễn ra trận định đoạt ngôi vương Europa League mùa này rơi vào tình trạng trống trải do số lượng lớn vé đã bị trả lại.

Chelsea chỉ bán được khoảng 2.000 trên tổng số 6.000 vé, trong khi Arsenal bán ra khoảng 3.500 vé nếu tính cả số vé dành cho người hâm mộ đến từ châu Á và Mỹ. Hai đội bóng đã trả lại Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) gần 6.000 vé không bán được. Người hâm mộ hiện cũng không thể mua vé thông qua đội bóng do thời hạn đã hết.

Nguyên nhân ế vé xuất phát từ việc nhiều người hâm mộ trong nước tỏ ra ngần ngại trước quãng đường di chuyển quá xa, lên đến 8.000 km từ thành phố London tới Baku (Azerbaijan).

Theo Sky Sports, Chelsea và Arsenal đã rất nỗ lực để giúp người hâm mộ có thể đến Baku cổ vũ đội nhà, trong đó có việc bố trí hai chuyến bay riêng. Song, chi phí cao và số ghế hạn chế của các chuyến bay vẫn là yếu tố khiến nhiều người hâm mộ lo ngại.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Arsenal và Chelsea trả lại hàng nghìn vé chung kết Europa League

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.