Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đội VTV vô địch vòng loại khu vực miền Bắc

Nhật Hà| 24/05/2019 21:11

(HNMO) – Vòng loại khu vực miền Bắc Giải bóng đá các cơ quan báo chí toàn quốc - Press Cup năm 2019 đã khép lại với chức vô địch thuộc về đội Đài Truyền hình Việt Nam (VTV).

Đội VTV vô địch khu vực miền Bắc.


Trong trận chung kết, đội VTV chứng tỏ được vị thế của ứng cử viên số 1 cho ngôi vô địch khi lấn lướt đội Báo Tuổi trẻ Thủ đô. Cuối cùng, đội VTV đã giành chiến thắng 2-0 để lên ngôi vô địch. Báo Tuổi trẻ Thủ đô giành ngôi á quân. Đồng hạng Ba là Báo Công an nhân dân và Trung tâm Phát thanh Truyền hình Quân đội. Theo điều lệ, hai đội Nhất, Nhì vòng loại khu vực miền Bắc là VTV và Báo Tuổi trẻ Thủ đô giành quyền dự vòng chung kết, diễn ra từ ngày 6 đến 9-6, tại Cần Thơ.

Tại vòng loại khu vực miền Bắc giải năm nay, đội Báo Hànộimới cũng góp mặt và lọt vào vòng tứ kết.

Trong lễ bế mạc, nhà báo Hồ Minh Chiến, Tổng Biên tập Báo Gia đình Việt Nam, Trưởng ban tổ chức giải Press Cup 2019 nhấn mạnh: “Vượt qua khắc nghiệt của thời tiết, với sự làm việc chuyên nghiệp, kiên quyết vì giải đấu sạch, sự công tâm của tổ trọng tài, sự hỗ trợ của các cấp, ngành, sự đồng hành hiệu quả của các nhà tài trợ và hơn hết là sự sôi nổi, sáng tạo, fair-play và “máu lửa” của các cầu thủ là những người làm báo, vòng đấu loại khu vực miền Bắc của Giải bóng đá các cơ quan báo chí toàn quốc - Press Cup 2019 đã thành công tốt đẹp sau một tuần tranh tài. Với tinh thần nhiệt huyết, cao thượng, trung thực và đoàn kết, các đội bóng đã cống hiến cho khán giả 25 trận đấu kịch tính, hấp dẫn, có chuyên môn cao”.

Vòng loại Press Cup 2019 khu vực miền Bắc có sự tham dự của 18 đội bóng đến từ các cơ quan báo chí trung ương, Hà Nội và các tỉnh phía Bắc. Giải năm nay do Báo Gia đình Việt Nam phối hợp với Công đoàn Cục Báo chí (Bộ Thông tin và Truyền thông), Tập đoàn T&T tổ chức.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đội VTV vô địch vòng loại khu vực miền Bắc

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.