Theo dõi Báo Hànộimới trên

Người hâm mộ xếp hàng dài chờ mua vé xem U23 Việt Nam thi đấu

Theo Trung Kiên (TTXVN/Vietnam+)| 03/06/2019 19:30

Dù thời tiết nắng nóng, hàng nghìn người hâm mộ vẫn kiên trì xếp hàng dài để chờ được vé xem trận đấu giao hữu giữa U23 Việt Nam và U23 Myanmar tại sân vận động Việt Trì, tỉnh Phú Thọ.

Hàng nghìn người hâm mộ kiên nhẫn xếp hàng chờ mua vé. (Ảnh: Trung Kiên/TTXVN)


Theo kế hoạch, lúc 14h chiều 3-6, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam sẽ bán khoảng 4.000 vé xem trận đấu giao hữu giữa U23 Việt Nam và U23 Myanmar (diễn ra trên sân vận động Việt Trì, tỉnh Phú Thọ lúc 20h ngày 7-6) cho người hâm mộ tại Khu liên hiệp thể thao tỉnh Phú Thọ.

Tuy nhiên, từ 4h ngày 3-6, đông đảo người hâm mộ đã tới xếp hàng để mua vé. Đến 8h cùng ngày, lượng người đổ về điểm bán vé để xếp hàng càng nhiều hơn.

Nhằm đảm bảo an ninh trật tự, hàng trăm cán bộ, chiến sỹ Công an tỉnh Phú Thọ và nhân viên của Khu liên hợp thể thao tỉnh đã được huy động làm nhiệm vụ.

Ban tổ chức đã lập hàng rào zíc zắc với 3 luồng trước điểm bán vé để đảm bảo không xảy ra hiện tượng chen lấn, xô đẩy, đồng thời bố trí nhiều ô che nắng, quạt công nghiệp và nước uống phục vụ người hâm mộ.

Trước thời điểm bán vé, dù thời tiết nắng nóng, hàng nghìn người hâm mộ vẫn kiên trì xếp hàng dài. Ban tổ chức quyết định bán vé sớm hơn dự kiến 20 phút và mỗi khán giả chỉ được mua tối đa 2 vé.

Trước đó, ngày 2-6, VFF đã ra thông báo điều chỉnh số lượng mua vé mua trực tiếp tại quầy từ 4 vé như thông báo xuống còn 2 vé.

Người hâm mộ xếp hàng chờ mua vé dưới nắng nóng. (Ảnh: Trung Kiên/TTXVN)


Bên cạnh việc bán vé trực tiếp, VFF cũng mở bán vé theo hình thức online từ ngày 25-5. Số lượng vé đã nhanh chóng được bán hết sau một thời gian ngắn mở bán.

Cũng trong ngày 3-6, Ban tổ chức trả vé cho người hâm mộ mua theo hình thức online ở Khu liên hiệp thể thao tỉnh Phú Thọ, cạnh khu vực bán vé trực tiếp. Vé có 3 mệnh giá gồm 200.000 đồng, 150.000 đồng và 100.0000 đồng, tương ứng với các khán đài A, B, C và D.

Đây được xem là mức giá khá "mềm" dành cho người hâm mộ khi đến xem trực tiếp trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Myanmar được tổ chức lần đầu tiên trên sân vận động Việt Trì, với sức chứa khoảng 18.000 chỗ ngồi.

Người hâm mộ vui mừng khi sở hữu những vé đầu tiên. (Ảnh: Trung Kiên/TTXVN)


Hiện nay, các đơn vị đang tích cực thi công duy tu, sửa chữa, hoàn tất những phần việc cuối cùng như: Trải thảm nhựa khu vực để xe, hệ thống thoát nước quanh sân vận động và các hạng mục phụ trợ khác nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho trận đá bóng giao hữu này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người hâm mộ xếp hàng dài chờ mua vé xem U23 Việt Nam thi đấu

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.