Theo dõi Báo Hànộimới trên

Messi ghi bàn, Argentina có điểm đầu tiên tại Copa America

Theo Zing| 20/06/2019 11:08

Trong trận cầu ở lượt đấu thứ 2 bảng B Copa America 2019 diễn ra lúc 7h30 ngày 20-6, Argentina đã hòa Paraguay 1-1 với bàn gỡ được ghi do công của Lionel Messi.

Argentina bước vào trận đấu với Paraguay với tâm thế cần phải thắng sau khi thua Colombia 0-2 ở lượt đấu đầu tiên. HLV Lionel Scaloni tung ra những sự thay đổi người đáng bàn như Lautaro Martinez thay Aguero hay Roberto Perreyra thay Di Maria.

Tuy nhiên, những thay đổi này không giúp Argentina có được thế trận lấn lướt trước Paraguay. Lionel Messi vẫn bị bóp nghẹt bởi hệ thống phòng ngự số đông của đối thủ. Còn Lautaro Martinez hay Perreyra đều không tạo ra sự đột biến.

Messi ghi bàn duy nhất cho Argentina trước Paraguay. Ảnh: Getty.


Phút 37, Argentina nhận một gáo nước lạnh khi Richard Sanches dứt điểm mở tỷ số cho Paraguay. Trong pha bóng này, cầu thủ kiến tạo Miguel Almiron đã đi bóng tới 40 m bên cánh trái mà không gặp phải bất kỳ sự truy cản nào từ cầu thủ Argentina.

Nhận bàn thua sốc, Argentina đưa ra thay đổi trong hiệp 2 khi tung Sergio Aguero vào sân. Tiền đạo của Man City lập tức giúp Albiceleste chơi hứng khởi. Phút 52, Aguero căng ngang cho Lautaro dứt điểm dội xà.

Tuy nhiên sau đó, tổ trọng tài VAR đã nhận định hậu vệ Ivan Piris của Paraguay đã để bóng chạm tay trong vùng cấm và quyết định cho Argentina được hưởng quả phạt đền.

Trên chấm 11 m, Messi không mắc sai lầm nào để gỡ hòa cho Argentina. Chỉ 5 phút sau bàn thắng, Argentina nhận tiếp một gáo nước lạnh khi trọng tài cho Paraguay được hưởng phạt đền khi Otamendi phạm lỗi thô thiển trong vùng cấm.

Thủ thành Armani cũng là người hùng với pha cản phá phạt đền chuẩn xác. Ảnh: Getty.


May mắn cho Argentina là thủ thành Armani đã cản phá thành công, cứu bàn thua trông thấy cho Albiceleste. Khi thế trận đang lên, HLV Scaloni tung Angel Di Maria vào sân thay Lautaro. Sự xuất hiện của tiền vệ đang chơi cho PSG khiến Argentina "liệt" hẳn cánh trái và đánh mất đi lợi thế về tinh thần lẫn thế trận.

Trong suốt thời gian Di Maria có mặt trên sân, Argentina lẫn Paraguay không tạo ra cơ hội cụ thể nào và chấp nhận kết thúc trận đấu với tỷ số hòa 1-1. Tại bảng B lúc này, Argentina đang đứng bét bảng với 1 điểm cùng hiệu số -2 và mới chỉ ghi được 1 bàn.

Ở lượt cuối, Argentina sẽ gặp Qatar lúc 2h ngày 24-6.

Argentina đang đứng bét bảng B sau 2 lượt trận.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Messi ghi bàn, Argentina có điểm đầu tiên tại Copa America

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.