Theo dõi Báo Hànộimới trên

CLB Hà Nội mắc kẹt ở Bacolod sau trận hòa 1-1 ở bán kết AFC Cup 2019

Theo Lao động| 20/06/2019 14:55

Sau trận đấu với Ceres Negros (Philippines) ở bán kết AFC Cup 2019 khu vực Đông Nam Á, CLB Hà Nội bị mắc kẹt ở sân bay Bacolod, 2 ngày vẫn chưa thể về Việt Nam.

Các cầu thủ Hà Nội phải chờ ở sân bay gần 10 tiếng. Ảnh cắt từ video


CLB Hà Nội giành quyền vào bán kết AFC Cup 2019 với ngôi vị nhất bảng F, chạm trán với đại diện giàu truyền thống của Philippines là Ceres Negros. Ở trận lượt đi trên đất Bacolod, đội bóng Thủ đô chơi tốt, bỏ lỡ nhiều cơ hội và hòa 1-1.

Điều đáng nói, không chỉ quá trình di chuyển thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm đã phải mất hơn 10 tiếng đồng hồ từ Hà Nội – Manila – Bacolod, sau trận đấu họ cũng khốn khổ vì chưa thể về Việt Nam.

Theo kế hoạch, sau trận đấu với Ceres Negros, toàn đội sẽ đáp chuyến bay lúc 15h00 (giờ Philippines) từ Bacolod về Manila, sau đó nối chuyến về Hà Nội vào khoảng 1h00 sáng 20-6.

Thế nhưng chuyến bay từ Bacolod bị hủy và chặng Manila - Hà Nội cũng hủy vé, các thành viên phải qua đêm ở sân bay trong tình trạng chờ đợi mệt mỏi. Cho đến sáng nay, chỉ có HLV Chu Đình Nghiêm và 11 cầu thủ được ưu tiên lấy được vé để về trước, số còn lại vẫn chờ.

Tiến Dũng, Quang Hải và các đồng đội chưa thể về đến Việt Nam. Ảnh cắt từ video


Dự kiến, đêm 21-6 nhiều cầu thủ Hà Nội mới có thể nối chuyến từ Manila về Hà Nội. Tính cả thời gian chờ đợi, di chuyển, Quang Hải và các đồng đội mất gần 3 ngày.

Ở trận bán kết trước đó, dù bị dẫn trước nhưng Hà Nội FC đã kịp gỡ hòa 1-1 trên sân của Ceres Negros. Với 1 bàn thắng trên sân khách, đội bóng Hà Nội có nhiều cơ hội đi tiếp khi lượt về họ được thi đấu trên sân nhà sau đây 1 tuần.

Sự cố bị hoãn chuyến bay khiến toàn đội rất mệt mỏi và ảnh hưởng nghiêm trọng đến kế hoạch, lịch trình tập luyện của đội chuẩn bị cho trận lượt về quan trọng tại bán kết khu vực AFC Cup 2019.

Video các cầu thủ Hà Nội tại Philippines:

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
CLB Hà Nội mắc kẹt ở Bacolod sau trận hòa 1-1 ở bán kết AFC Cup 2019

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.