Theo dõi Báo Hànộimới trên

Fernando Torres chính thức chia tay sân cỏ

Thương Nguyệt| 21/06/2019 14:41

(HNMO) - Cựu tuyển thủ Tây Ban Nha tuyên bố giải nghệ, chính thức kết thúc sự nghiệp đầy thăng trầm ở tuổi 35.


“Tôi muốn đưa ra một thông báo quan trọng. Đã đến lúc tôi chấm dứt sự nghiệp bóng đá của mình”, Sky Sports dẫn tuyên bố của Torres.

Tiền đạo 35 tuổi tiết lộ sẽ tổ chức họp báo ngày 23-6 tới tại Tokyo (Nhật Bản) để giải thích và cung cấp mọi chi tiết về quyết định chia tay sân cỏ đến người hâm mộ và truyền thông.

Torres giải nghệ sau 18 năm gắn bó với trái bóng tròn. Ảnh: Getty Images


CLB Sagan Tosu là đội bóng cuối cùng Torres khoác áo ngay trước thời điểm giải nghệ. Tuy nhiên, cựu ngôi sao của Liverpool và Chelsea thi đấu không thành công, chỉ ghi được 4 bàn thắng sau 32 trận kể từ khi gia nhập đội bóng Nhật Bản hồi tháng 7-2018.

Torres khởi nghiệp tại đội trẻ của Atletico Madrid, ra mắt người hâm mộ lần đầu tiên năm 2001 ở trận gặp Leganes tại giải hạng hai Tây Ban Nha. Sau khi giúp đội bóng thăng hạng lên La Liga, Torres nhanh chóng chứng tỏ tài năng để trở thành một trong những chân sút thành công nhất lịch sử bóng đá Tây Ban Nha.

Sau 5 mùa thành công cùng Atletico Madrid, Torres chuyển sang khoác áo Liverpool. Tại Anfield, anh trải qua những năm tháng thi đấu rực rỡ dù không giành được bất kỳ danh hiệu nào. Tháng 1-2011, Torres gây sốc khi quyết định đầu quân cho Chelsea đúng ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng.

Trong màu áo “The Blues”, Torres khởi đầu chậm chạp nhưng sau đó bổ sung vào bộ sưu tập hai danh hiệu lớn, gồm Champions League 2012 và Europa League 2013.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Fernando Torres chính thức chia tay sân cỏ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.