Theo dõi Báo Hànộimới trên

Sao trẻ Lyon khoác áo Tottenham với mức giá kỷ lục

Thương Nguyệt| 26/06/2019 21:20

(HNMO) - Tottenham ngày 26-6 xác nhận thông tin chiêu mộ thành công Ndombele từ Lyon. Giá trị chuyển nhượng của tiền vệ 22 tuổi “phi mã” chỉ sau một mùa chuyển từ Amiens sang đội bóng nước Pháp, từ mức 7 triệu bảng lên 65 triệu bảng.

Theo Sky Sports, Lyon ban đầu đưa ra lời đề nghị 63 triệu bảng. Tottenham sau đó chốt giá 65 triệu bảng để vượt qua các đối thủ cạnh tranh đều là những đội bóng hàng đầu châu Âu như M.U, PSG và Juventus. Theo đó, Ndombele sẽ khoác áo Tottenham trong 5 năm tiếp theo, cùng mức lương và các đãi ngộ khác chưa được tiết lộ.

Ndombele gia nhập Tottenham với mức giá kỷ lục 65 triệu bảng. Ảnh: Sky Sports

Giới chuyên môn nhận định Ndombele sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho Moussa Dembele đã chia tay “The Spurs” sau 7 năm gắn bó. Tiền vệ người Bỉ hồi đầu tháng 1 đã chuyển sang khoác áo Quảng Đông R&F đang thi đấu tại Giải vô địch quốc gia Trung Quốc.

Là mẫu cầu thủ sở hữu nền tảng thể lực và kỹ thuật tốt, Ndombele hứa hẹn sẽ trở thành một trong những nhân tố quan trọng, góp phần gia tăng sức mạnh tuyến giữa của Tottenham ở mùa giải mới. Ngoài ra, Ndombele còn sở hữu khả năng phòng ngự và cũng biết tấn công.

Khi còn thi đấu cho Lyon, Ndombele đã chứng tỏ năng lực của một cầu thủ sở hữu nhãn quan chiến thuật xuất sắc và cả khả năng kiểm soát khu vực giữa sân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sao trẻ Lyon khoác áo Tottenham với mức giá kỷ lục

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.