Theo dõi Báo Hànộimới trên

Công Phượng sẽ thi đấu ở châu Âu trong một năm

Theo Thanh Hà/Zing| 29/06/2019 10:49

Trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh cung cấp thêm những thông tin mới liên quan tới vụ chuyển nhượng của tiền đạo Nguyễn Công Phượng đến châu Âu trong thời gian tới.

Trao đổi với PV, ông Tấn Anh nói: “Tôi xin thông báo thêm tới người hâm mộ một tin rất vui về Công Phượng. Phượng chắc chắc sẽ đi châu Âu thi đấu trong vòng một năm chứ không phải chỉ thử việc một tháng. Việc Công Phượng chưa đi lúc này không phải là chậm trễ hay trục trặc gì cả, chúng tôi chỉ đang làm mọi thứ theo đúng kế hoạch”.

Công Phượng sẽ sang châu Âu thi đấu một năm chứ không chỉ thử việc một tháng. Ảnh: Minh Chiến.


Ông Tấn Anh cho biết, do cam kết với phía đối tác, HAGL không được phép tiết lộ hình thức chuyển nhượng và tên CLB Công Phượng sẽ tới. Mọi thứ sẽ chỉ được công khai khi Công Phượng lên đường.

Trưởng đoàn HAGL khẳng định: “Nói thật, rất nhiều CLB muốn có Phượng trong thời gian qua. Phượng được nhiều đội quan tâm nên chúng tôi có nhiệm vụ phải lựa chọn CLB tốt nhất cho cậu ấy”.

Hiện Công Phượng tiếp tục tập luyện ở Gia Lai để duy trì thể lực và phong độ. Trước đó, báo chí đưa tin Công Phượng chưa thể lên đường vì những trục trặc liên quan tới thị thực.

Chuyến đi châu Âu sắp tới sẽ là lần xuất ngoại thứ ba trong sự nghiệp của Công Phượng. Báo giới đồn đoán hai CLB Paris và Clermont Foot ở giải hạng Nhì Pháp là những điểm đến tiềm năng của Công Phượng. Đây đều là những đội bóng có mối quan hệ với Học viện JMG toàn cầu.

Cũng liên quan tới một cầu thủ HAGL khác là Lương Xuân Trường, ông Tấn Anh cho biết, Xuân Trường sẽ hội quân cùng CLB hôm nay (29-6). Xuân Trường đang đạt trạng thái thể lực tốt, khát khao ra sân và có thể thi đấu ngay khi lượt về V.League 2019 khởi tranh. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công Phượng sẽ thi đấu ở châu Âu trong một năm

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.