Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hà Nội FC vào bán kết Cúp Quốc gia sau "cơn mưa bàn thắng"

Theo Vietnam+| 04/07/2019 21:46

Hà Nội FC đã giành quyền vào bán kết Cúp Quốc gia 2019 sau khi có chiến thắng ngược 4-3 ngay trên sân của Dược Nam Hà Nam Định.

Văn Quyết lập cú đúp giúp Hà Nội FC giành chiến thắng. (Ảnh: Nguyên An/Vietnam+)

Ở trận đấu này, Hà Nội FC đã sớm phải nhận "gáo nước lạnh" khi bị thủng lưới ở ngay phút thứ 3 sau cú sút xa của Sỹ Minh bên phía đội chủ nhà.

Tuy nhiên, các học trò của ông Chu Đình Nghiêm đã nhanh chóng giành lại thế trận, trước khi vươn lên dẫn ngược 2-1 nhờ các bàn thắng của Văn Quyết (41) và Omar (45+2).

Sang hiệp 2, Nam Định đã khiến trận đấu "nóng" hơn với bàn gỡ hòa 2-2 của Anh Quang ở phút 53, nhưng tỷ số này cũng chỉ giữ được đúng 4 phút trước khi Văn Quyết (57) và Quang Hải (63) thay nhau lập công giúp Hà Nội FC dẫn 4-2.

Niềm vui của các cầu thủ Hà Nội FC. (Ảnh: Nguyên An/Vietnam+)

Bị dẫn trước 2 bàn, Nam Định đã rất nỗ lực thi đấu nhưng chỉ có thêm một lần làm tung lưới đối phương bởi Gustavo ở phút 90+2, đành chấp nhận dừng cuộc chơi tại Cúp Quốc gia với thất bại 3-4.

Cùng với Hà Nội FC, các đội bóng khác là Quảng Nam, thành phố Hồ Chí Minh và Becamex Bình Dương cũng đã ghi tên vào bán kết.

Quang Nam và thành phố Hồ Chí Minh giành quyền đi tiếp sau khi vượt qua Hoàng Anh Gia Lai và Hải Phòng sau loạt sút luân lưu may rủi, trong khi Becamex Bình Dương đánh bại Sài Gòn FC 1-0.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội FC vào bán kết Cúp Quốc gia sau "cơn mưa bàn thắng"

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.