Theo dõi Báo Hànộimới trên

HLV Chu Đình Nghiêm xin lỗi vì hành vi, phát ngôn thiếu kiềm chế

Theo Phương Trang (Vietnam+)| 16/07/2019 10:19

Huấn luyện viên (HLV) Chu Đình Nghiêm đã lên tiếng xin lỗi sau khi có hành vi, phát ngôn thiếu kiềm chế với tổ trọng tài sau trận đấu giữa Hà Nội FC và Sanna Khánh Hòa.

HLV Chu Đình Nghiêm phản ứng với trọng tài. Ảnh: HanoiFC

HLV Hà Nội FC Chu Đình Nghiêm đã lên tiếng xin lỗi sau khi có hành vi, phát ngôn thiếu kiềm chế với tổ trọng tài sau trận đấu giữa Hà Nội FC và Sanna Khánh Hòa trên sân Hàng Đẫy ở vòng 15 V-League.

“Tôi nhận thấy những hành động thiếu kiềm chế của bản thân vào tối 13-7 đã ảnh hưởng đến hình ảnh của giải đấu, ảnh hưởng đến thương hiệu bóng đá đẹp mà câu lạc bộ bóng đá Hà Nội đang gây dựng", HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ.

"Đây là lỗi của cá nhân tôi, tôi xin hoàn toàn chịu trách nhiệm và chấp hành các quyết định xử phạt của Ban tổ chức cũng như câu lạc bộ. Tôi sẽ cùng các thành viên câu lạc bộ tập trung thi đấu, giành những kết quả tốt trong thời gian tới, không phụ sự tin yêu của người hâm mộ đội bóng Thủ đô".

Ở trận hòa Sanna Khánh Hòa 2-2, sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, vị huấn luyện viên này đã lao vào sân và có những phản ứng gay gắt với trọng tài.

Tại buổi họp báo sau đó, HLV Chu Đình Nghiêm búc xúc: "Có nhiều tình huống tôi không hài lòng với trọng tài vì đa phần mọi người đều khuyến cáo đưa bóng vào cuộc sớm. Nhưng trọng tài không làm điều đó, khiến trận đấu nguội đi. Trọng tài rất non kinh nghiệm, những tình huống 50/50 không thể hiện được sự quyết đoán".

Vị HLV của Hà Nội FC cũng tỏ ra rất bức xúc với tình huống Thành Lương bị trọng tài thổi phạt việt vị không chính xác ở cuối trận.

Sau trận hòa 2-2 với Sanna Khánh Hòa, Hà Nội FC tiếp tục được thi đấu trên sân Hàng Đẫy để đón tiếp Hoàng Anh Gai Lai ở vòng 16 Wake-up 247 V-League 2019.

Trước cuộc chạm trán này, Hà Nội FC đang xếp thứ 2 với 29 điểm trong khi Hoàng Anh Gia Lai mới chỉ giành 15 điểm và vừa rơi xuống nhóm "cầm đen đỏ" sau trận thua đậm Than Quảng Ninh ở vòng 15.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HLV Chu Đình Nghiêm xin lỗi vì hành vi, phát ngôn thiếu kiềm chế

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.