Theo dõi Báo Hànộimới trên

HLV Mourinho úp mở khả năng sang Bundesliga

Thương Nguyệt| 18/07/2019 15:37

(HNMO) – Chiến lược gia Bồ Đào Nha tiết lộ đang học tiếng Đức, hé mở khả năng dẫn dắt một đội bóng Bundesliga trong tương lai không xa.

M.U là đội bóng gần nhất HLV Mourinho dẫn dắt giai đoạn 2016-2018. Trong hơn 2 năm tại Old Trafford, ông giúp nửa đỏ thành Manchester giành được một số danh hiệu, trong đó nổi bật với ngôi vô địch Europa League 2017-2018 và thành tích về nhì Ngoại hạng Anh cùng mùa giải.

Trong năm cuối cùng làm việc, HLV Mourinho đối diện nhiều “sóng gió”, từ bất đồng với ban lãnh đạo M.U về kế hoạch chuyển nhượng, cho đến những xung đột với Pogba, cầu thủ có tiếng nói trong phòng thay đồ thời điểm đó. Chuỗi thành tích tệ hại của “Quỷ đỏ” trong nửa đầu mùa giải 2018-2019 trở thành “giọt nước tràn ly” dẫn tới việc đội bóng quyết định sa thải chiến lược gia Bồ Đào Nha.

HLV Mourinho có thể làm việc tại Đức thời gian tới. Ảnh: Getty Images

Sau khi rời văn phòng hồi giữa tháng 12-2018, HLV Mourinho vẫn chưa trở lại với công việc. Trong khoảng thời gian rời xa công tác huấn luyện lâu nhất kể từ khi bước vào nghề cách đây 19 năm, chiến lược gia 56 tuổi chủ yếu nghỉ ngơi và tham gia bình luận các trận đấu trên kênh beIN Sports.

Trong phần trả lời phỏng vấn mới nhất với tờ Gazzetta dello Sport (Italia), HLV Mourinho bất ngờ hé lộ thông tin đang theo học tiếng Đức vì đây là ngôn ngữ còn thiếu. Bundesliga cũng là giải vô địch quốc gia duy nhất ông chưa từng thử sức, sau Primeira Liga, Ngoại hạng Anh, Serie A và La Liga.

Theo Mirror, động thái bất ngờ này cho thấy HLV Mourinho đang thực sự nghiêm túc với ý định quay lại làm việc. 

“Tôi không ngoại trừ điều gì, thậm chí cả Đức”, cựu thuyền trưởng M.U nhấn mạnh, đồng thời cho biết không quá vội vàng, sẽ đợi đến thời điểm thích hợp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HLV Mourinho úp mở khả năng sang Bundesliga

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.