Theo dõi Báo Hànộimới trên

Lộ diện tân binh đắt giá nhất lịch sử Arsenal

Thương Nguyệt| 31/07/2019 17:48

(HNMO) - Những hình ảnh Nicolas Pepe trong trang phục thi đấu chính thức của Arsenal bị rò rỉ trên mạng cho thấy đội bóng Bắc London đã đạt thỏa thuận chiêu mộ ngôi sao của Lille.

Theo The Guardian, Arsenal trong vài ngày tới sẽ chính thức tổ chức họp báo ra mắt Pepe. Tiền đạo 24 tuổi sắp đặt bút ký vào bản hợp đồng trị giá 72 triệu bảng với thời hạn 5 năm. 

Mức phí này đồng thời biến Pepe thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử “Pháo thủ”. Kỷ lục cũ thuộc về Pierre-Emerick Aubameyang khi tiền đạo này đầu quân cho Arsenal hồi tháng 1-2018 thông qua bản hợp đồng 56 triệu bảng.

Nicolas Pepe chuẩn bị ra mắt với tư cách cầu thủ đắt giá nhất lịch sử Arsenal. Ảnh: Getty Images

Pepe được đánh giá là mẫu cầu thủ có khả năng tấn công toàn diện. Ở mùa giải năm ngoái, chân sút gốc Bờ Biển Ngà là cây săn bàn số 2 tại Ligue 1 với thành tích 22 bàn thắng và 11 đường kiến tạo thành công.

Ngày 30-7 vừa qua, Pepe đã có mặt tại trung tâm huấn luyện của Arsenal để tiến hành kiểm tra y tế. Tối cùng ngày, những hình ảnh tài năng trẻ này đang quay video trong trang phục thi đấu của “Pháo thủ” xuất hiện trên mạng như lời khẳng định về thương vụ đắt giá.

Trước đó, giới thạo tin nhận định Arsenal chỉ có ngân sách chuyển nhượng 40 triệu bảng cho mùa hè năm nay. Thực tế, đội chủ sân Emirates đã chi nhiều hơn dự kiến. “Pháo thủ” đã phá két, chi thêm gần 33 triệu bảng để chiêu mộ hậu vệ William Saliba và tiền đạo trẻ Gabriel Martinelli. Dự kiến, Arsenal sẽ tiếp tục bỏ ra 15 triệu bảng để nhận được cái gật đầu của tiền vệ Dani Ceballos từ Real Madrid. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lộ diện tân binh đắt giá nhất lịch sử Arsenal

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.