Theo dõi Báo Hànộimới trên

Công Phượng tiếp tục được đăng ký thi đấu ở Sint Truidense

Theo Dân trí| 02/08/2019 08:37

Cách đây ít giờ, CLB Sint Truidense đã công bố danh sách đăng ký thi đấu trong trận gặp Club Brugge ở vòng 2 giải VĐQG Bỉ. Điều đáng nói, Công Phượng tiếp tục góp mặt trong danh sách này.

Công Phượng đã được HLV Marc Brys điền tên vào danh sách đăng ký thi đấu của Sint Truidense trong trận đấu với Royal Excel Mouscron ở vòng mở màn giải VĐQG Bỉ. Dù vậy, tiền đạo người Việt Nam đã không được ra sân.

Công Phượng được đăng ký thi đấu ở trận gặp Club Brugge.

Thế nhưng, cơ hội ra mắt CLB Sint Truidense của Công Phượng vẫn còn. Nói vậy bởi lẽ, tiền đạo người Việt Nam tiếp tục được HLV Marc Brys đăng ký thi đấu trong trận gặp Club Brugge ở vòng 2 giải VĐQG Bỉ.

Cũng như lần trước, ông thầy người Bỉ đã điền tên Công Phượng vào danh sách tiền vệ. Có nghĩa rằng, ông vẫn đang hướng tuyển thủ Việt Nam thi đấu ở vị trí hộ công trong sơ đồ 3-4-1-2 của CLB Sint Truidense.

Như thường lệ, Công Phượng có thể dự bị cho Alexandre De Bruyn trong trận đấu vào cuối tuần này. Ở trận gặp Royal Excel Mouscron, HLV Marc Brys đã quyết định sử dụng Alexandre De Bruyn trong 90 phút. Đó là lý do mà Công Phượng không được vào sân.

Trận đấu với Club Brugge ở vòng 2 giải VĐQG Bỉ hứa hẹn sẽ vô cùng khó khăn với Sint Truidense bởi đối thủ này quá mạnh. Trong 10 trận gần nhất chạm trán với Club Brugge, đội bóng của Công Phượng mới chỉ thắng 1, hòa 3 và thua 6.

Ở vòng mở màn, Club Brugge đã dễ dàng giành chiến thắng với tỷ số 3-1 trước Waasland-Beveren. Hiện tại, trong đội hình của Club Brugge sở hữu nhiều ngôi sao sáng giá như Matej Mitrović, Ruud Vormer, David Okereke, Hans Vanaken. Ở mùa giải trước, Club Brugge đã xếp thứ 2 giải VĐQG Bỉ.

Danh sách đăng ký thi đấu của Sint Truidense ở trận gặp Club Brugge.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công Phượng tiếp tục được đăng ký thi đấu ở Sint Truidense

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.