Theo dõi Báo Hànộimới trên

Lukaku đạt được thỏa thuận cá nhân với Juventus

Thương Nguyệt| 02/08/2019 18:10

(HNMO) – Tiền đạo đắt giá của M.U đã đạt được thỏa thuận với Juventus, nhưng thương vụ chỉ thành công nếu Dybala đồng ý đầu quân cho đội bóng nước Anh.

Lukaku từng được nhìn nhận là ngôi sao sáng tại Old Trafford khi mới khoác áo M.U hồi giữa tháng 7-2017. Phong độ chói sáng của cựu tiền đạo Everton thời gian đầu khiến người hâm mộ kỳ vọng anh sẽ là “truyền nhân” của chiếc áo số 9 từng thuộc về Ibrahimovic.

Lukaku nhiều khả năng sẽ rời M.U trước khi mùa giải mới bắt đầu. Ảnh: Getty Images

Tuy nhiên, sau quãng thời gian thi đấu khởi sắc, Lukaku bắt đầu có dấu hiệu sa sút. Tiền đạo được mệnh danh là ngôi sao của những trận đấu nhỏ thường xuyên chơi dưới kỳ vọng khi M.U đụng độ những đối thủ lớn. Điều này khiến anh không còn được trọng dụng, ít khi đá chính dưới thời của HLV Solskjaer.

Những tin đồn về việc M.U muốn để Lukaku ra đi đã xuất hiện từ khá lâu. Gần nhất, “bom xịt” trị giá 75 triệu bảng không có tên trong danh sách đấu giao hữu giữa M.U và Kristiansund tại Na Uy vào cuối tháng 7 vừa qua.

Theo Goal, Lukaku cũng không còn mặn mà với sự nghiệp tại M.U. Ngôi sao người Bỉ đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Juventus, đồng ý mức lương 8,2 triệu bảng/mùa, tương đương 160.000 bảng/tuần, chưa kể các khoản thu nhập khác tùy theo phong độ.

Juventus chỉ có thể chiêu mộ Lukaku nếu giải thành công "bài toán" Dybala. Ảnh: Getty Images

Tuy nhiên, Juventus chưa thể hoàn tất thương vụ do vướng mắc với Dybala. “Bà đầm già” thành Turin chấp nhận gán tiền đạo người Argentina, kèm khoản tiền chưa được tiết lộ, để đổi lấy sự phục vụ của Lukaku. M.U gật đầu với điều kiện của đương kim vô địch Serie A nhưng Dybala vẫn chưa có dấu hiệu muốn khoác áo “Quỷ đỏ”.

Nguyên nhân khiến Dybala lưỡng lự xuất phát từ việc M.U đã mất quyền dự Champions League mùa tới. Nếu đầu quân cho đội chủ sân Old Trafford, chân sút 25 tuổi sẽ bước lùi trong sự nghiệp khi chỉ được thi đấu tại sân chơi hạng hai Europa League. Danh hiệu Champions League mới là điều Dybala hướng tới. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lukaku đạt được thỏa thuận cá nhân với Juventus

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.