Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hazard mặc áo số 7 tại Real Madrid

Thương Nguyệt| 12/08/2019 09:41

(HNMO) - Chân sút người Bỉ trở thành người kế thừa số áo huyền thoại từng thuộc về tiền đạo đàn anh Ronaldo.

Hazard sẽ đối diện nhiều áp lực khi mặc số ao quen thuộc của Ronaldo tại Real Madrid. Ảnh: Getty Images

Hazard luôn mặc áo số 10 trong toàn bộ quãng thời gian thi đấu cho Chelsea. Đây cũng là số áo quen thuộc của anh mỗi khi làm nhiệm vụ cho đội tuyển quốc gia Bỉ tại sân chơi quốc tế.

Sau khi hoàn tất thương vụ chuyển nhượng đình đám trị giá 100 triệu euro ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, Hazard muốn khoác lên mình áo số 10 của Luka Modric. Tuy nhiên, chủ nhân của danh hiệu “Quả bóng vàng 2018” đã thẳng thừng từ chối.

Khi không có nhiều lựa chọn, Hazard quyết định mặc áo số 7 của Ronaldo. Số áo của huyền thoại đương đại thuộc về Mariano Diaz ở mùa trước. Tiền đạo người Tây Ban Nha sẽ mặc áo số 24 kể từ La Liga 2019-2020.

Hiện vẫn chưa rõ liệu Hazard có thể trở thành truyền nhân của Ronaldo tại Real Madrid hay không. Với ngôi sao người Bỉ, áo số 7 có thể quá “rộng” khi đồng nghiệp đàn anh để lại sau lưng một di sản vĩ đại vào ngày chính thức rời sân Bernabeu.

Dù vậy, người hâm mộ vẫn kỳ vọng Hazard sẽ trở thành một trong những yếu tố chủ chốt vực dậy Real Madrid sau một mùa giải thất bại. Cựu chân sút của Chelsea nhiều khả năng sẽ ra mắt đội bóng mới khi Real Madrid đến làm khách trên sân của Celta Vigo tại vòng đầu tiên của La Liga vào ngày 17-8 sắp tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hazard mặc áo số 7 tại Real Madrid

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.