Theo dõi Báo Hànộimới trên

Chanathip tuyên bố đánh bại Việt Nam, UAE ở vòng loại World Cup

Theo Vietnamplus| 13/08/2019 18:55

Tiền vệ Chanathip Songkrasin đang rất tự tin sẽ cùng đội tuyển Thái Lan giành "chiến thắng tất cả các trận đấu cùng đội tuyển" để giành ngôi nhất bảng G vòng loại World Cup 2022.

Chanathip tuyên bố cùng Thái Lan đánh bại mọi đối thủ. (Nguồn: AP)

Chanathip Songkrasin tuyên bố muốn cùng đội tuyển Thái Lan đánh bại các đối thủ để giành vị trí nhất bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á.

"Mục tiêu của tôi là giúp đội tuyển Thái Lan đứng đầu bảng G. Tôi muốn giành chiến thắng tất cả các trận đấu cùng đội tuyển ở bảng đấu này", tiền vệ khoác áo Consadole Sapporo của Nhật Bản cho biết.

Tại vòng loại thứ 2, Thái Lan nằm chung bảng với UAE, cùng ba đội tuyển khác ở khu vực Đông Nam Á là Việt Nam, Malaysia và Indonesia.

Muốn có mặt ở vòng loại cuối cùng cũng như giành suất dự vòng chung kết Asian Cup 2023, đội bóng xứ Chùa vàng cần phải chiếm ngôi nhất bảng G hoặc giành một trong 4 suất nhì bảng xuất sắc nhất.

Với quyết tâm đạt kết quả tốt nhất, Liên đoàn bóng đá Thái Lan đã quyết định ký hợp đồng với huấn luyện viên giàu kinh nghiệm người Nhật Bản Akira Nishino.

Việt Nam và Thái Lan chạm trán nhau ở King's Cup. (Ảnh: Minh Tiến/TTXVN)

Huấn luyện viên Akira Nishino nhiều khả năng sẽ xây dựng lối chơi của đội tuyển Thái Lan dựa trên "bộ khung" 3 cầu thủ đang thi đấu tại J-League là Chanathip Songkrasin, Theerathon Bunmathan và Thitiphan Puangjan.

Khi được hỏi về huấn luyện viên Nishino, Chanathip cho hay: "Dù bất cứ ai huấn luyện đội tuyển Thái Lan, chúng tôi cũng phải tuân thủ kỷ luật và phải học hỏi kinh nghiệm từ ông ấy. Chúng tôi phải tự điều chỉnh mình để thích ứng với chiến thuật mà ông ấy đề ra".

Trận đấu đầu tiên của đội tuyển Thái Lan tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022 chính là cuộc chạm trán với đội tuyển Việt Nam vào ngày 5-9 trên sân Thammasat.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chanathip tuyên bố đánh bại Việt Nam, UAE ở vòng loại World Cup

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.