Theo dõi Báo Hànộimới trên

Quang Hải có bàn thắng "giải tỏa tâm lý" tuyệt đẹp

Phương Thảo| 16/08/2019 20:08

(HNMO) - Chiều 16-8, Câu lạc bộ bóng đá Hà Nội (Hà Nội FC) đã có chuyến làm khách gặp chủ nhà SHB Đà Nẵng trong khuôn khổ vòng đấu 21 Giải Bóng đá vô địch quốc gia (V-League) năm 2019.

Niềm vui của Quang Hải sau khi ghi bàn mở tỷ số cho Hà Nội FC

Đây là một trận đấu hay và kịch tính. Trong hiệp 1, các học trò của huấn luyện viên Chu Đình Nghiêm thi đấu rất hay, cầm bóng chắc, tạo được nhiều pha phối hợp tấn công hiệu quả. Phút 27, Hà Nội FC được 1 quả phạt từ khoảng cách 26m. Tiền đạo Quang Hải đã thể hiện đẳng cấp với một cú sút tuyệt đẹp và đậm chất kỹ thuật, ghi bàn mở tỷ số trận đấu. Bàn thắng này phần nào giúp Quang Hải giải tỏa tâm lý sau thời gian dài chưa đạt được phong độ tốt nhất.

4 phút sau đó, Hà Nội FC có bàn thắng nâng tỷ số trận đấu lên 2-0, nhờ công của Văn Kiên với một cú sút chìm chéo góc.

Hiệp 2, SHB Đà Nẵng bất ngờ sớm có bàn gỡ hòa ngay ở phút thứ 46 của trận đấu, khi Đỗ Merlo phá bẫy việt vị, sút tung lưới khung thành của thủ môn Văn Công. Đáng tiếc cho SHB Đà Nẵng là tình huống ở phút 71, Đỗ Merlo được sút phạt đền nhưng lại để thủ môn Văn Công phá bóng thành công.

Chung cuộc, Hà Nội FC giành chiến thắng 2-1.

Kết quả một trận khác của vòng 21 diễn ra chiều cùng ngày: Becamex Bình Dương thắng Hoàng Anh Gia Lai 3-0.

Các trận đấu còn lại của vòng 21 V-League 2019 sẽ tiếp tục diễn ra trong chiều 17 và 18-8.

Trên bảng xếp hạng tạm thời của V-League 2019, Hà Nội FC tiếp tục dẫn đầu với 43 điểm, tạo khoảng cách tới 8 điểm so với đội xếp thứ hai. Becamex Bình Dương được 29 điểm, tạm xếp thứ tư. Trong khi đó, Hoàng Anh Gia Lai chỉ được 23 điểm, hơn đội xếp cuối cùng là Sanna Khánh Hòa BVN vỏn vẹn 3 điểm, nhưng thi đấu nhiều hơn đội này 1 trận.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quang Hải có bàn thắng "giải tỏa tâm lý" tuyệt đẹp

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.