Theo dõi Báo Hànộimới trên

Inter Milan hỏi mượn sao thất sủng của M.U

Thương Nguyệt| 19/08/2019 14:20

(HNMO) – Đội bóng giàu truyền thống tại Serie A hỏi mượn Sanchez trong một mùa giải, kèm điều khoản mua đứt nếu cầu thủ này thi đấu khởi sắc.

Theo Sky Sports, Inter Milan đưa ra lời đề nghị trị giá 21 triệu bảng, trong khi M.U muốn thu về 22 triệu bảng. Số tiền chênh lệch không lớn nên nhiều khả năng “Quỷ đỏ” sẽ gật đầu với thương vụ này.

Tuy nhiên, Inter Milan không mua Sanchez ngay thời điểm này. Đội bóng Italia muốn có sự phục vụ của ngôi sao người Chile đến hè năm sau theo dạng cho mượn. Đến cuối mùa, “Nerazzurri” sẽ cân nhắc bỏ tiền chiêu mộ nếu Sanchez đáp ứng được yêu cầu của đội bóng.

Lời đề nghị từ Inter Milan là phương án thích hợp nhất đối với Sanchez. Cựu tiền đạo của Arsenal sa sút không phanh kể từ khi đầu quân cho M.U. Trong 45 trận gần nhất, Sanchez gây thất vọng khi chỉ ghi được vỏn vẹn 5 bàn thắng.

Sanchez nhiều khả năng chuyển sang Inter Milan theo dạng cho mượn. Ảnh: Getty Images.

Chân sút 30 tuổi cũng bị loại khỏi kế hoạch cho mùa giải mới của HLV Solskjaer. Nhà cầm quân người Na Uy thậm chí dọa đẩy Sanchez xuống đội dự bị nếu không rời Old Trafford trước khi thị trường chuyển nhượng châu Âu đóng cửa vào đầu tháng 9 tới.

Về phần mình, Sanchez không có lựa chọn nào khác trong tình cảnh khó khăn hiện tại. Ngoài Inter Milan, không đội bóng nào khác muốn chiêu mộ ngôi sao đang hưởng lương 500.000 bảng/tuần.

Nếu chấp thuận, Sanchez sẽ phải chấp nhận mức lương thấp hơn. Đổi lại, cầu thủ này sẽ tái ngộ với đồng đội Lukaku và được thi đấu tại Champions League, thay vì ngồi chơi tại M.U.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Inter Milan hỏi mượn sao thất sủng của M.U

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.