Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ribery đạt thỏa thuận với CLB Fiorentina

Thương Nguyệt| 21/08/2019 11:29

(HNMO) - Với niềm đam mê dành cho trái bóng tròn, ngôi sao người Pháp quyết định tiếp tục sự nghiệp trong màu áo Fiorentina ở tuổi 36.

Ribery là cựu cầu thủ chạy cánh lừng danh của Bayern Munich. Bằng tài năng và sự tận tụy, tiền vệ lừng danh đã đóng góp quan trọng giúp “The Bavarians” thống trị nền bóng đá Đức suốt một thập kỷ vừa qua.

Franck Ribery tiếp tục sự nghiệp bóng đá dù đã qua giai đoạn đỉnh cao. Ảnh: Getty Images

Tại vòng 34 Bundesliga mùa trước, Ribery ghi bàn thắng thứ 124, cũng là tình huống lập công cuối cùng trong màu áo Bayern Munich. Khi chia tay đội bóng, ngôi sao có biệt danh “Gã mặt sẹo” để lại sau lưng bảng thành tích chói lọi, nổi bật với 9 danh hiệu Bundesliga, 5 cúp quốc gia, 1 Champions League, 1 Siêu cúp châu Âu và 1 FIFA Club World Cup.

Không lâu sau khi rời sân Allianz Arena, Ribery tiết lộ vẫn muốn tiếp tục sự nghiệp bóng đá đỉnh cao bất chấp rào cản tuổi tác. Ở tuổi 36, cựu ngôi sao của Bayern Munich quyết định đầu quân cho Fiorentina dưới dạng chuyển nhượng tự do, hưởng lương 4 triệu bảng/mùa theo bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.

Theo dự kiến, Ribery ngày 21-8 sẽ có mặt tại thành phố Florence để tiến hành kiểm tra y tế, trước khi tham gia lễ ký kết chính thức.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ribery đạt thỏa thuận với CLB Fiorentina

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.