Theo dõi Báo Hànộimới trên

HLV Park Hang-seo loại Martin Lo khỏi danh sách U22 Việt Nam

Theo Zing| 22/08/2019 18:00

Chiều 22-8, Martin Lo cũng như toàn bộ dàn cầu thủ của CLB Phố Hiến không được triệu tập lên U22 Việt Nam chuẩn bị cho trận giao hữu với U22 Trung Quốc.

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã công bố danh sách U22 Việt Nam tập trung, chuẩn bị cho trận giao hữu với U22 Trung Quốc hôm 8-9. Sự vắng mặt của cầu thủ Việt kiều Martin Lo là bất ngờ lớn nhất.

Martin Lo không có tên trong danh sách U22 Việt Nam dù liên tục được triệu tập ở các đợt trước. Ảnh: Minh Chiến.

Cầu thủ sinh năm 1997 đã liên tục được triệu tập trong các đợt tập trung trước đó. Anh cũng gây ấn tượng rất tốt, được giao áo số 10, nhiều lần ghi bàn hoặc kiến tạo trong các trận đấu tập và giao hữu. Người hâm mộ thậm chí tin rằng Martin Lo có thể thay thế vai trò của Quang Hải những khi tiền vệ của CLB Hà Nội vắng mặt.

Bên cạnh Martin Lo, HLV Park cũng không gọi bất kỳ cái tên nào của CLB Phố Hiến lên tuyển. Đội bóng đặt trụ sở ở Hưng Yên hiện đứng Nhì bảng tại giải hạng nhất và đầy cơ hội thăng hạng V.League mùa sau.

Ở chiều ngược lại, U22 Việt Nam chào đón sự trở lại của những gương mặt quen thuộc như Bùi Tiến Dũng, Trương Văn Thái Quý (CLB Hà Nội), Nguyễn Văn Toản (Hải Phòng), Triệu Việt Hưng (HAGL), Hà Đức Chinh, Bùi Tiến Dụng (Đà Nẵng).

Dễ dàng nhận ra, lực lượng của U22 Việt Nam lần này khá mạnh dù vẫn còn thiếu vắng vài tuyển thủ quốc gia. Đây cũng là điều dễ hiểu vì bắt đầu từ giai đoạn này, U22 Việt Nam sẽ bước vào cao điểm tập luyện hướng tới SEA Games 30. HLV Park Hang-seo cần lực lượng tốt nhất cho các trận giao hữu quốc tế.

U22 Việt Nam sẽ tập luyện tại PVF từ ngày 26-8. Ngày 6-9, đội sẽ lên đường sang Trung Quốc trước khi có trận giao hữu với U22 chủ nhà hôm 8-9 tại Vũ Hán.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HLV Park Hang-seo loại Martin Lo khỏi danh sách U22 Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.