Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trọng Hoàng không kịp bình phục cho trận tuyển Việt Nam gặp Thái Lan

Theo Lê Ngọc/Zing| 25/08/2019 15:55

Huấn luyện viên Nguyễn Hải Biên của CLB Viettel xác nhận Nguyễn Trọng Hoàng cần ít nhất 3 tuần để hồi phục và sẽ vắng mặt trong trận tuyển Việt Nam gặp Thái Lan hôm 5-9.

Tại trận đấu vòng 22 V.League diễn ra chiều 24-8, đội chủ nhà Hải Phòng đã giành trọn 3 điểm trước CLB Viettel sau thắng lợi với tỷ số 2-1, qua đó đòi lại món nợ thua 0-2 trên sân Hàng Đẫy ở lượt đi.

HLV Hải Biên cho rằng sự thiếu vắng Trọng Hoàng là nguyên nhân lớn khiến lối chơi của Viettel bị ảnh hưởng.

Chia sẻ với báo giới sau trận, HLV Nguyễn Hải Biên của Viettel nói: “Kết quả trận đấu chưa đánh giá đúng thực lực của Viettel. Chúng tôi đã phải nhập cuộc với một đội hình sứt mẻ, không có đủ những con người tốt nhất. Một trong số đó là Trọng Hoàng”.

Đây không phải lần đầu tiên, HLV đội bóng áo lính chỉ ra tầm quan trọng của cầu thủ người Nghệ An. HLV Hải Biên tin đội bóng đã phải nhận những bàn thua không đáng có, phần nhiều đến từ những tình huống thiếu dứt khoát của hàng tiền vệ. Nếu Trọng Hoàng có mặt, tuyến giữa của Viettel chắc chắn sẽ được cải thiện.

Tiền vệ tuyển Việt Nam rách cơ đùi chân trái từ vòng 21 V.League trong trận gặp CLB Sài Gòn. Dù được HLV Park Hang-seo điền tên vào danh sách tuyển Việt Nam, anh chắc chắn không kịp bình phục cho trận mở màn vòng loại World Cup 2022 với Thái Lan trên sân khách ngày 5-9 tới.

“Cậu ấy cần ít nhất 3 tuần để hồi phục và đang có mặt ở PVF để được chăm sóc bởi bác sĩ Choi Ju-young”, HLV Hải Biên tiết lộ.

Hoàng Đức chưa hoàn toàn bình phục chấn thương nhưng vẫn phải thi đấu vì Viettel “hết người”.

Cầu thủ Viettel khác cũng nhận được lệnh triệu tập là Hoàng Đức. HLV Hải Biên chia sẻ: “Thời gian đầu, Hoàng Đức chấn thương, nên đội không để cậu ấy tập trung nhiều. Chấn thương của Đức đến giờ thực sự chưa hoàn toàn bình phục. Thế nhưng, tôi vẫn buộc phải sử dụng cậu ấy trong những vòng gần đây do lực lượng của Viettel sứt mẻ quá. Tôi nghĩ các cầu thủ trẻ cần được thi đấu nhiều hơn trong hoàn cảnh như thế này để trưởng thành, đồng thời giúp đội bóng giành kết quả tốt”.

Ngay sau trận đấu, một số cầu thủ của Viettel như Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng, Hoàng Đức sẽ lên hội quân tuyển Việt Nam chuẩn bị cho trận mở màn vòng loại World Cup 2022 với Thái Lan.

Pha tranh chấp trên không với Nguyễn Trọng Hoàng khiến Vũ Văn Thanh tiếp đất không tốt. Hậu vệ HAGL sau đó phải rời sân bằng cáng để nhường chỗ cho Lê Đức Lương.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trọng Hoàng không kịp bình phục cho trận tuyển Việt Nam gặp Thái Lan

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.