Theo dõi Báo Hànộimới trên

Huấn luyện viên Park Hang-seo "bị động" vì trường hợp của Văn Hậu

Mai Hoa| 31/08/2019 20:47

(HNMO) - Cuối giờ chiều 31-8, tại Hà Nội, huấn luyện viên trưởng đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam Park Hang-seo đã gặp gỡ báo chí chia sẻ thông tin về tình hình của đội trước khi toàn đội lên đường sang Thái Lan vào ngày 1-9, chuẩn bị cho trận đấu thuộc vòng loại thứ 2 World Cup 2022 gặp chủ nhà Thái Lan (sẽ diễn ra ngày 5-9).

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu (Hà Nội FC) - Ảnh: Internet

Trao đổi với báo giới, huấn luyện viên Park Hang-seo cho biết, việc Đoàn Văn Hậu (Câu lạc bộ bóng đá Hà Nội - Hà Nội FC) không thể cùng đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam sang Thái Lan vào ngày 1-9, không chỉ là một sự kiện ngoài dự tính, mà còn khiến ông thực sự bất ngờ.

Theo đó, Văn Hậu đã bất ngờ xin phép ông sang Hà Lan vào tối 31-8 và quay về Thái Lan vào ngày 3-9 để chuẩn bị cho trận đấu ngày 5-9. Lý do của chuyến đi này là để hậu vệ của Hà Nội FC có điều kiện hoàn tất thủ tục gia nhập đội bóng SC Heerenveen của Hà Lan theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm giữa Hà Nội FC và Câu lạc bộ này.

Ông Park Hang-seo chia sẻ: "Tôi đã gặp Tổng thư ký Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) Lê Hoài Anh để trao đổi. Nếu Văn Hậu về vào ngày 3-9 tôi sẽ đồng ý. VFF cũng đồng ý".

Rơi vào thế bị động do trường hợp của Văn Hậu, huấn luyện viên Park Hang Seo cũng bày tỏ nỗi lo Văn Hậu có thể lỡ cơ hội tham dự SEA Games 30-2019 (diễn ra từ ngày 30-11 đến 10-12 tại Phillipines).

Huấn luyện viên Park Hang Seo nhấn mạnh: "Do giải đấu này tổ chức không trùng với "FIFA day" nên các câu lạc bộ có quyền không "nhả người" cho đội tuyển quốc gia. Nếu đội tuyển U22 Việt Nam thiếu Văn Hậu sẽ là một tổn thất không nhỏ. Vì vậy, tôi mong VFF và Hà Nội FC chú ý điều này trong quá trình đàm phán hợp đồng với SC Heerenveen của Hà Lan".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Huấn luyện viên Park Hang-seo "bị động" vì trường hợp của Văn Hậu

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.