Theo dõi Báo Hànộimới trên

Modric nối dài danh sách cầu thủ bị chấn thương của Real Madrid

Thương Nguyệt| 13/09/2019 13:18

(HNMO) – Tiền vệ người Croatia sẽ vắng mặt ở hai trận đấu sắp tới tại La Liga và Champions League vì chấn thương chân phải.

Trong thông báo chính thức ngày 12-9, Real Madrid xác nhận Modric bị tổn thương cơ chân phải. Các kiểm tra y tế cho thấy chủ nhân của danh hiệu “Quả bóng vàng 2018” cần nhiều thời gian nghỉ ngơi trước khi có thể ra sân trở lại. 

Điều này đồng nghĩa “Los Blancos” sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ tài năng ở trận gặp Levante tại La Liga và ở màn đọ sức với PSG trong khuôn khổ bảng A Champions League 2019-2020.

Modric và nhiều trụ cột dính chấn thương khiến Real Madrid thiếu hút nhân lực trầm trọng. Ảnh: Getty Images

Trước khi bị chấn thương, Modric đã thi đấu 2 trận tại La Liga mùa giải mới, đồng thời hoàn thành nhiệm vụ trong màu áo tuyển quốc gia Croatia, ở các trận gặp Slovakia and Azerbaijan tại vòng loại Euro 2020.

Sự vắng mặt của Modric khiến HLV Zidane đau đầu tìm phương án giải quyết. Real Madrid đã mất hàng loạt cầu thủ quan trọng tại tuyến giữa do chấn thương. 

Ngoài ngôi sao 34 tuổi, Luka Jovic vẫn chưa bình phục hoàn toàn, trong khi Marco Asensio nghỉ thi đấu hết mùa vì chấn thương đầu gối. Các hảo thủ khác như Mariano Diaz, Sergio Ramos và James Rodriguez đều không đạt thể trạng tốt nhất. Tân binh đắt giá Eden Hazard cũng khó có khả năng ra sân vì bị đau cơ đùi phải trong một buổi tập.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Modric nối dài danh sách cầu thủ bị chấn thương của Real Madrid

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.