Theo dõi Báo Hànộimới trên

Sint-Truidense gạch tên Công Phượng khỏi danh sách thi đấu

Theo Tiến Đạt/Zing| 13/09/2019 20:31

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng sẽ không góp mặt trong trận đấu giữa Sint-Truidense và Waasland Beveren vào rạng sáng 15-9, kể cả trên băng ghế dự bị.

Trang chủ của CLB Sint-Truidense đã đăng bản danh sách 19 cầu thủ sẽ góp mặt ở cuộc đối đầu với Waasland Beveren, thuộc vòng 7 Giải vô địch quốc gia Bỉ. Đáng chú ý là Công Phượng không có tên trong danh sách này.

Tiền đạo quê Nghệ An vừa trở lại Bỉ cách đây ít ngày sau khi cùng đội tuyển Việt Nam làm khách trên sân của Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Trong trận đấu đó, Công Phượng được vào sân từ hiệp 2 và có một pha bỏ lỡ đáng tiếc ở phút 89.

Công Phượng không có tên trong đội hình thi đấu tại vòng 7 của STVV. Ảnh chụp màn hình.

Không có tên thi đấu ở vòng 7, Công Phượng được nhiều cổ động viên Việt Nam gửi lời động viên: "Cố lên Công Phượng. Chăm chỉ tập luyện rồi sẽ được ra sân" hay "Kiên trì, nhẫn nại và cố gắng. Người Việt chúng ta thường tạo nên kỳ tích".

Ở vòng 6, Công Phượng cũng không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu. So với bản danh sách 19 cầu thủ của Sint-Truidense tại vòng trước, HLV Marc Brys vẫn giữ nguyên bộ khung. Tuy nhiên, ông tăng cường thêm các cầu thủ phòng ngự và chỉ giữ lại 4 tiền đạo.

Trong bản danh sách này, "Messi Hàn Quốc" Lee Seung-woo cũng không được HLV Brys đăng ký thi đấu. Nhiều cổ động viên nhận ra điều này: "Lee của Hàn cũng không được ra sân" hay "Messi Hàn Quốc cũng không thấy đâu".

Sint-Truidense hiện có 7 điểm sau 6 trận, đứng thứ 12 trên bảng xếp hạng, trong khi Waasland Beveren chỉ có vỏn vẹn 1 điểm và đứng cuối. HLV Marc Brys cần duy trì đội hình ổn định để giành 3 điểm trên sân nhà trước đội khách được đánh giá yếu hơn.

Pol Garcia Tena, bạn thân của Công Phượng tại Sint-Truidense, đăng video lên trang cá nhân để chào mừng tiền đạo quê Nghệ An quay trở lại Bỉ sau khi về thi đấu cho đội tuyển.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Sint-Truidense gạch tên Công Phượng khỏi danh sách thi đấu

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.