Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ngồi dự bị tại Sint Truidense, giá chuyển nhượng của Công Phượng vẫn tăng

Theo Dân trí| 15/09/2019 12:19

Liên tục ngồi dự bị ở CLB Sint Truidense (Bỉ) suốt từ đầu mùa giải đến giờ, nhưng Công Phượng vẫn tăng giá trên thị trường chuyển nhượng, với mức tăng 50.000 euro (tăng hơn 1,3 tỷ đồng), theo định giá của trang Transfermarkt.

Theo đó, giá trị chuyển nhượng của Công Phượng từ 150.000 USD, ở thời điểm trước khi độ tuyển Việt Nam gặp Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022, hôm 5-9 vừa rồi, đã tăng lên mức 200.000 euro (khoảng 5,4 tỷ đồng). Cho dù, từ đó đến nay, Công Phượng không có thêm lần nào được ra sân trong màu áo CLB Sint Truidense của Bỉ.

Giá chuyển nhượng của Công Phượng vẫn tăng cao, cho dù anh liên tục ngồi dự bị tại Sint Truidense (Bỉ).

Transfermarkt là trang web chuyên định giá các cầu thủ, được đánh giá là một trong những trang đưa ra thông số gần đúng nhất về giá chuyển nhượng của các cầu thủ chuyên nghiệp.

Với mức giá chuyển nhượng 200.000 euro, Công Phượng đã được định giá ngang với cựu đồng đội CLB Hoàng Anh Gia Lai là Lương Xuân Trường, trở thành cầu thủ cao giá thứ 2 trong đội tuyển Việt Nam, chỉ sau thủ môn Đặng Văn Lâm.

Thủ môn Đặng Văn Lâm được định giá 300.000 euro, cũng gần đúng với mức giá trên dưới 9 tỷ đồng mà CLB Muangthong United (Thái Lan) từng bỏ ra để có được anh từ CLB Hải Phòng.

Trong khi đó, hậu vệ trái Đoàn Văn Hậu dù được CLB SC Heerenveen (Hà Lan) trả mức lương 450.000 euro (trước thuế), nhưng chỉ được Transfermarkt định giá 150.000 euro, trên thị trường chuyển nhượng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngồi dự bị tại Sint Truidense, giá chuyển nhượng của Công Phượng vẫn tăng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.